Mẹ của nữ sinh N.T.H (HS lớp 11, Trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, H. đã từng bị tra hỏi về mối quan hệ giữa em và thầy hiệu phó Nguyễn Văn Huân tại nhà riêng của thầy và bị chính thầy tát sưng mặt để cấm nói ra sự thật.

TIN BÀI KHÁC


Vụ gia đình em H. tố thầy hiệu phó Nguyễn Văn Huân tống tình gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua đến nay vẫn chưa có hồi kết. Tuy nhiên, ngày càng có thêm những tình tiết mới khiến sự việc dần được sáng tỏ.

Như VietNamNet đã đưa tin, gia đình em N.T.H đã tố cáo em H. bị thầy Nguyễn Văn Huân ép uống rượu và nhiều lần có hành động sàm sỡ khiến em này uất ức uống thuốc tự tử. Vụ việc sau đó xuất hiện hàng loạt những lùm xùm giữa gia đình em H. và thầy Huân.

Gia đình em H. mới đây cho biết trên Dân Việt rằng, ngày 20/10, thầy Huân có mang đến nhà em H một bó hoa lớn và một túi mận để tặng cho H. Sau đó, vợ thầy Huân biết sự việc này và cho em trai thầy Huân đến đón H. tại trường, đưa thẳng về nhà riêng của thầy Huân. Tại đây, H. bị vợ thầy Huân đe dọa, bắt phải khai ra mối quan hệ giữa em và thầy Huân. Khi H. chưa kịp nói gì thì thầy Huân từ trên gác đi xuống đã tát H một cái rất đau và cấm em nói ra bất cứ điều gì. H. cũng đã khai việc này với cơ quan điều tra.


Trường THPT Bến Tre (TX Phú Yên, Vĩnh Phúc). (Ảnh: VietNamNet)

Kể về sự việc này, bà H.A (mẹ em H.) không giấu nổi bức xúc. Bà H.A cho biết trên Dân Việt rằng: "Bị ông Huân đánh sưng mặt nhưng về nhà cháu không dám nói gì với tôi. Cũng từ đó con gái tôi rất sợ ông Huân. Vì thế nên tối 19/11, khi ông Huân gọi điện bắt cháu ra quán cà phê Thu hát karaoke, cháu đã phải nhờ cậu bạn tên Bình đi cùng".

Tối 19/11/2010, H. xin phép gia đình đi thăm thầy cô giáo. Khoảng 1 tiếng sau, thầy Huân có gọi điện cho gia đình nói là phải quan tâm, quản lý cháu hơn vì hiện tại cháu đang yêu một cậu bạn đã đi làm. Sau 22h không thấy H về, gia đình tới hỏi thăm cô giáo và được biết H. đã đi cùng thầy Huân đến quán cà phê Thu ở phường Trưng Trắc. Gia đình đã gọi điện cho H., nhưng H. không nghe máy. Người nhà của H. đã đến tận quán tìm thì phát hiện thầy Huân trong tình trạng say mềm, đang từ quán đi ra, theo sau là H. và người bạn của H.

Sau đó, H. đã tự tử bằng thuốc ngủ nhưng không thành. Gia đình em H. đã làm đơn tố cáo thầy Huân ép em H. uống rượu và nhiều lần có hành động sàm sỡ khiến em này uất ức uống thuốc tự tử.

Sự việc này sau đó đã gây nhiều tranh cãi giữa 2 bên.

Về phía gia đình H, vẫn giữ nguyên quan điểm và luôn khẳng định thầy Huân đã “cởi đồ” và “quan hệ” với cháu H. Đồng thời, gia đình H cũng đưa ra hàng loạt những bằng chứng như bản tường trình, tin nhắn xin tha thứ… mà thầy Huân đã thú nhận hành vi “quan hệ” của mình với em H.

Thầy Huân thì một mực phủ nhận, đồng thời cũng cho rằng do mình bị ép, bị dọa giết nên mới phải làm như vậy. Mặt khác, thầy Huân cũng cho rằng, chắc chắn phải có người đứng sau xúi giục gia đình em H. làm việc này nhằm hạ thấp uy tín, bôi nhọ danh dự của mình.

Về chuyện tình cảm, thầy Huân cũng khẳng định đơn giản đó chỉ tình cảm thầy trò. Thầy Huân thừa nhận có chuyện H. thích mình và đã nhiều lần nhắn tin bày tỏ tình cảm, tuy nhiên những lần đó đều bị thầy cự tuyệt. Theo thầy Huân, em H. tự tử có thể do bị thầy từ chối tình cảm chứ không phải do tủi nhục vì bị ép uống rượu, hay bị sàm sỡ như những gì gia đình em H đã tố cáo.

Mới đây, ngày 27/12, gia đình của H. cho biết, cơ quan điều tra lại tiếp tục có buổi làm việc với em H.  Trong gần 4 tiếng, cơ quan điều tra chỉ hỏi về sự việc đã xảy ra tại quán cà phê Thu tối 19/11 và hành vi thầy giáo Huân hôn và cắn vào ngực cháu tại phòng làm việc của thầy - báo Dân Việt dẫn lời.

  • Thái Bình (tổng hợp)