Nổi máu ghen, người vợ đã dùng kéo cắt đứt “của quý” của chồng khiến người chồng phải nhập viện cấp cứu.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 29/12, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã tiếp nhận và cấp cứu cho một bệnh nhân nam tên Lê Công H. (28 tuổi, ngụ ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) trong tình trạng mất nhiều máu vì bị vợ cắt đứt "của quý".

Sáng 30/12, trong cuộc trao đổi với VietNamNet, bác sĩ Nguyễn Phước Lộc, Phó khoa Ngoại Niệu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã xác nhận thông tin trên.

Bác sĩ Lộc cho biết, anh H. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu khoảng hơn 1 giờ sau khi bị vợ dùng kéo cắt đứt lìa bộ phận sinh dục, hiện vẫn chưa tìm thấy phần bị cắt rời.

Anh H. đã được cấp cứu khâu cầm máu, sau đó tiến hành phẫu thuật tạo hình lỗ niệu đạo. Hiện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

Theo bác sĩ Lộc, do không tìm thấy phần dương vật bị cắt rời nên bệnh viện không thể nối bộ phận sinh dục cho bệnh nhân H. được. Và dù tìm lại được đoạn dương vật bị cắt nhưng nếu thời gian quá lâu và không được bảo quản tốt, bệnh viện cũng sẽ không thể nối lại hay bảo tồn bộ phận sinh dục cho bệnh nhân được.

Bác sĩ Lộc cho biết thêm, 2 tuần trước đây, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cũng đã cấp cứu cho một cụ ông khoảng 80 tuổi do đi tiểu không được đã tự cắt phần đầu “của quý” của mình. Rất may vết cắt chưa sâu nên các bác sĩ đã khâu lại thành công.

Một số người hàng xóm nhà anh H. cho biết, do ghen tuông, hai vợ chồng anh H. có xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận, chị vợ đã dùng kéo cắt phăng "của quý" của anh H.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

  • Thái Hòa