Theo Bangkok Post, trong ngày 14/5, một người phụ nữ tên Samorn (61 tuổi) đã bị bắt giữ vì tấn công chồng mình bằng súng và dao. Vụ việc xảy ra vào hồi 12h20, khi người chồng đang cùng nhân tình đi bầu cử tại điểm bỏ phiếu ở trường tiểu học Darunrat.

Đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy, bà Samorn đã đứng chờ chồng ở trước điểm bỏ phiếu và yêu cầu ông này dừng xe. Tuy vậy, người chồng phớt lờ và tiếp tục điều khiển chiếc xe bán tải di chuyển. Ngay sau đó, bà Samorn đã nổ một phát súng và nhảy lên thùng xe. Trên thùng xe, người phụ nữ 61 tuổi bắn tiếp 2 phát súng, 1 phát đã trúng vào lưng người chồng.

Khi bị trúng đạn, người chồng đã mất kiểm soát chiếc xe, khiến phương tiện này đâm vào cột điện. Bà Samorn lúc này nhảy khỏi thùng xe và lấy dao đâm vào đùi chồng. Người nhân tình đã bỏ chạy trong lúc hỗn loạn.

Sau khi tấn công chồng, bà Samorn đã đợi cảnh sát tới hiện trường để đầu thú. Cảnh sát sau đó đã thu giữ khẩu súng lục và con dao liên quan tới vụ việc. Đại diện cảnh sát địa phương cho biết, bà Samorn sẽ phải đối mặt với cáo buộc mưu sát và mang súng trái phép ở nơi công cộng.

Theo Bangkok Post, bà Samorn đã kết hôn với chồng từ năm 1983. Tuy vậy, ông này đã bỏ rơi bà và đi theo tình nhân từ nhiều năm trước. Do chưa ly hôn nên 2 người này vẫn là vợ chồng theo pháp luật. Bà Samorn đã cố gắng liên lạc với chồng nhiều lần nhưng đều bị lảng tránh, lần cuối cùng 2 người gặp nhau là năm 2019.