Việt Dũng

Việt Dũng

Video UAV Ukraine bắn nổ xe bọc thép hiếm của Nga tại Belgorod

Quân đội Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) cảm tử để bắn nổ 1 xe bọc thép AMN-590951 Spartak của Nga tại vùng Belgorod.

Ukraine đẩy lùi tập kích tại Chasiv Yar, Nga kiểm soát thêm làng ở Kharkiv

Quân đội Ukraine đẩy lùi đợt tập kích của Nga tại Chasiv Yar. Moscow giành quyền kiểm soát làng Starytsia ở vùng Kharkiv.

Ông Zelensky nói về tình hình Kharkiv, Nga cảnh báo mở rộng vùng đệm an ninh

Ông Zelensky cho rằng đợt tiến công của Nga tại Kharkiv sẽ là khởi đầu cho một chiến dịch quy mô lớn. Nga cảnh báo mở rộng vùng đệm an ninh ở Ukraine đến biên giới Ba Lan.

Israel bắn hạ chỉ huy Jihad ở Rafah, Hamas tuyên bố hạ 15 binh sĩ IDF

Israel thông báo bắn hạ 1 chỉ huy của lực lượng Hồi giáo Jihad ở Rafah. Hamas tuyên bố loại khỏi vòng chiến đấu 15 binh lính Israel.

Nga lên tiếng về công tác bảo vệ ông Putin sau vụ Thủ tướng Slovakia bị bắn

Điện Kremlin nói các biện pháp bảo đảm an toàn cho Tổng thống Nga Putin luôn được duy trì ở mức cao nhất, và sẽ không thay đổi sau vụ việc Thủ tướng Slovakia bị bắn.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật cấp vũ khí cho Israel, ông Biden nói sẽ phủ quyết

Hạ viện Mỹ do đảng Cộng hòa lãnh đạo đã bỏ phiếu thông qua dự luật buộc Tổng thống Biden phải gửi vũ khí tới Israel, bất chấp sự phản đối của Nhà Trắng và đảng Dân chủ.

Nga cảnh báo kịch bản hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ

Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố, Moscow có thể hạ cấp quan hệ ngoại giao với Washington nếu "Mỹ tiếp tục chọn con đường leo thang".

Video quân đội Ukraine bắn tung xe tăng 'mai rùa' của Nga

Phía Ukraine đã bắn nổ nhiều xe tăng và xe bọc thép Nga ở miền đông, bao gồm 1 xe tăng "mai rùa" - vốn được trang bị lớp giáp đồ sộ để chống lại máy bay không người lái (UAV).

Video Ukraine dùng tên lửa ATACMS tập kích căn cứ Nga ở Crưm

Quân đội Ukraine đã sử dụng tên lửa tầm xa ATACMS để tập kích căn cứ không quân Belbek của Nga ở bán đảo Crưm, khiến 1 radar của tổ hợp phòng không S-400 bị hư hại nặng.

Tình báo Mỹ cảnh báo nguy cơ nước ngoài can thiệp bầu cử Tổng thống cuối năm

Cơ quan Tình báo Quốc gia Mỹ cảnh báo Nga và nhiều chủ thể nước ngoài khác đang tìm cách can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cuối năm nay.