Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 phát động tuyển sinh trên toàn quốc và thu hút nhiều thí sinh nổi bật đến từ khắp 63 tỉnh thành. Mới đây, Ban tổ chức đã công bố những gương mặt sẽ “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi năm nay, quy tụ những chuyên gia từ các lĩnh vực. 

NSND Vương Duy Biên đảm nhiệm cương vị Trưởng Ban Giám khảo cho Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. NSND Vương Duy Biên được biết đến là nghệ sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực nghệ thuật. Ông vừa là nhà điêu khắc, họa sĩ, nghệ sĩ - đạo diễn sân khấu múa rối, vừa là nhà quản lý văn hóa. 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, NSND Vương Duy Biên sẽ đồng hành cùng ban giám khảo để tìm kiếm và lựa chọn ra những thí sinh hội tụ đủ các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ, tài năng và nhân cách, xứng đáng với danh hiệu cao quý của cuộc thi năm nay. 

01 bgk.jpg
Trưởng Ban Giám khảo - NSND Vương Duy Biên và Phó Trưởng Ban Giám khảo - Hoa hậu Hà Kiều Anh

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 với danh hiệu cao nhất, Hà Kiều Anh ghi dấu ấn với vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú. Hoa hậu Hà Kiều Anh là người đẹp toàn diện, hội tụ đầy đủ cả sắc vóc, trí tuệ và tài năng. Cô cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam… 

NSƯT - NTK Đức Hùng là một trong những nhân vật tiên phong trong việc mang đến những vẻ đẹp mới cho thời trang Việt Nam. Không chỉ là nhà thiết kế nổi tiếng, Đức Hùng còn là nghệ sĩ gạo cội đã nhiều năm gắn bó với sân khấu Việt, đảm đương nhiều vai trò như Phó Giám đốc Nhà hát Múa rối Thăng Long, diễn viên phim truyền hình, người dẫn chương trình và thành viên ban giám khảo của nhiều cuộc thi người mẫu, hoa hậu…

02 bgk.jpg
 Thành viên Ban Giám khảo: NSƯT - NTK Đức Hùng và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang là một trong những hoa hậu tại Việt Nam gặt hái nhiều thành công và hoạt động năng nổ trong thời gian gần đây. Thuỳ Tiên được khen ngợi bởi nhiều dự án hướng đến cộng đồng, truyền cảm hứng...

03 hh luong thuy linh.jpg
 Thành viên Ban Giám khảo - Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh được người hâm mộ biết đến là nàng hậu tri thức, tài sắc vẹn toàn, cô hoạt động với nhiều vai trò như MC song ngữ, diễn viên, diễn giả, giảng viên trợ giảng, đảm nhận vai trò vedette/first face trên các sàn diễn thời trang… 

04 hh bao ngoc.jpg
 Thành viên Ban Giám khảo - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Với vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ, nàng hậu vẫn viết tiếp sứ mệnh của mình, tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, bảo vệ môi trường, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

05 a hau phuong anh.jpg
 Thành viên Ban giám khảo - Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể, thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Nữ sinh Áo dài 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022... Mới đây, Phương Anh đã tốt nghiệp Thạc sĩ loại giỏi ngành Thương mại Toàn cầu tại Đại học RMIT.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là sân chơi toàn diện để tìm ra những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng để trở thành đại diện quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới. Cuộc thi hiện trong giai đoạn tuyển sinh và dự kiến tổ chức vào cuối năm 2024. 

Lịch trình và những phần thi, hoạt động hấp dẫn sẽ được Ban tổ chức cuộc thi tiết lộ trong sự kiện Họp báo Công bố lịch trình ngày 8/5 tại Hà Nội.

Nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Đơn vị đăng cai: Tập đoàn AGroup (Lakeside village - Dự án bất động sản Well-being thuộc tập đoàn AGroup)

NTT kim cương Collagen Nhật Bản - NUCOS

NTT kim cương: LACTOBACT INTIMA - Chuyên gia men vi sinh phụ nữ từ Đức

NTT vàng: Arata Wellness - Thức uống rau xanh Nhật Bản

NTT Trang sức và vương miện: Long Beach Pearl

Đơn vị đồng tài trợ: Long Beach Food

Đối tác chiến lược: OMedia

Đơn vị tài trợ nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes

Cổng bình chọn chính thức: Uvote

Đơn vị huấn luyện Tiếng Anh: Power English

Nhà tài trợ ẩm thực: Em FnB Group

Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Richy

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Tiktok, Topsao

Vĩnh Phú