01 bfp.jpg
Đại diện Công ty cổ phần BFP - CEO Nguyễn Văn Hùng ký kết biên bản đồng hành cùng Miss Grand International 2023 với vai trò nhà tài trợ Vàng

Mang sứ mệnh “Best For People - mang đến những điều tốt nhất cho mọi người", nhà tài trợ Vàng BFP đem đến Miss Grand International 2023 các sản phẩm mới đặc biệt, giúp các cô gái tự tin chạm tay đến chiếc vương miện cao quý.

Trong đó, sản phẩm yến chưng nhân sâm sấy thăng hoa Sâm Vàng là sự kết tinh dinh dưỡng hoàn hảo của tổ yến tự nhiên, kết hợp cùng những lát nhân sâm Hàn Quốc và các thành phần thảo dược như táo đỏ, hạt sen, long nhãn. Ngày xưa, yến chưng là món ăn thuộc hàng "bát trân" tuyệt phẩm, là ẩm thực nơi vương triều mà các ngự y dành cho vua chúa tẩm bổ, cải thiện sức khỏe, sức đề kháng, sắc vóc. Thời nay, nhờ công nghệ sấy thăng hoa hiện đại từ Nhật Bản, sản phẩm yến chưng nhân sâm sấy thăng hoa Sâm Vàng đến từ Công ty cổ phần BFP trở thành một món ngon dinh dưỡng tiện lợi cho tất cả mọi người.

Chỉ cần cho phôi yến có kèm các nguyên liệu thảo dược vào chén, sau đó cho nước sôi vào và đợi khoảng 5 phút sẽ có ngay một chén yến nóng thơm ngon, hấp dẫn.

02 bfp.jpg
 Yến chưng nhân sâm sấy thăng hoa Sâm Vàng - sản phẩm của Công ty cổ phần BFP

Bên cạnh đó còn có sản phẩm cháo yến nhân sâm Sâm Vàng là sự hòa quyện của những “hạt ngọc trời” kết hợp với tổ yến thiên nhiên cùng những lát sâm tươi Hàn Quốc. Những bát cháo nóng dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe sau những giờ luyện tập, giữ năng lượng giúp các thí sinh tỏa sáng trong các phần thi.

03 bfp.jpg
Cháo yến nhân sâm Sâm Vàng giúp bồi bổ sức khoẻ cho các thí sinh

Đại diện Công ty Cổ phần BFP - CEO Nguyễn Văn Hùng chia sẻ: “Đồng hành cùng Miss Grand International 2023 chúng tôi mong rằng các sản phẩm của BFP góp phần mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe, giúp các thí sinh luôn bền bỉ để có được thần thái tự tin chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoà bình quốc tế. Đồng thời, với sức ảnh hưởng của cuộc thi, chúng tôi hy vọng thói quen “tích lũy sức khỏe” từ dinh dưỡng mỗi ngày sẽ được lan tỏa đến tất cả mọi người”.

04 bfp ava.jpg
 CEO Nguyễn Văn Hùng nhận hoa tại lễ ký kết nhà tài trợ

Vĩnh Phú