- Đến nay cơ quan công an đã làm rõ cách thức đầu độc chồng một cách tàn bạo của vợ trung tá CSGT mà ai nghe qua cũng kinh hoàng.

Liên quan đến vụ “trung tá CSGT vì bị vợ đầu độc”, nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, hiện cơ quan CSĐT công an Q.6, TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ, chuyển giao cho công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nguồn tin này cũng xác nhận, nghi can Dư Kim Liên (SN 1967, ngụ nhà số 371/11 đường Hậu Giang, P.11, Q.6) đã khai báo chi tiết tội ác giết chồng, tức trung tá Trần Tuân Chuyên (SN 1962, ngụ cùng địa chỉ) – hiện là cán bộ trực ban của Đội CSGT Phú Lâm thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM.


Số thuốc độc và kim tiêm mà bà Dư Kim Liên dùng để hạ độc giết chồng - trung tá CSGT Trần Tuân Chuyên

Những lời khai của bà Liên đã hé lộ tội ác “động trời” mà các điều tra viên không khỏi kinh hoàng.

Theo đó, xuất phát từ khoản nợ hơn 1 tỷ đồng từ việc làm ăn bên ngoài và chơi đề nên gần đây bà Liên có thú nhận với ông Chuyên, bàn việc bán nhà trả nợ.

Tuy nhiên, trung tá Chuyên không đồng ý, dẫn đến cảnh vợ chồng mâu thuẫn nhau, cự cãi gay gắt, thậm chí ông Chuyên dọa sẽ li dị vợ.

Ám ảnh vì bị các chủ nợ truy đòi, lại áp lực chuyện chồng dọa li dị nên bà Liên hoảng loạn, nảy sinh ý định sát hại chồng để tự mình có thể quyết định tài sản, quyết định việc chi trả nợ nần.

Do đó, ngày 11/3 bà Liên đã đến một tiệm thuốc gần nhà mua 1 ống kim tiêm và 10 viên thuốc ngủ về nhà cất giấu nhằm thực hiện ý định. Đêm 11/3, khi ông Chuyên đi nhậu về đến nhà đã say xỉn.

Khoảng rạng sáng 12/3, bà Liên mang 10 viên thuốc hòa tan vào nước, lợi dụng lúc ông Chuyên đang say xỉn và ngủ, bà đã dùng kim tiêm bơm thẳng vào mông của chồng cho đến lúc hết thuốc. Bị tiêm thuốc ngủ ông Chuyên ngủ li bì, không còn biết gì.

Chờ đến trời sáng, bà Liên đi mua thêm 1 ống kim tiêm và 1 chai thuốc trừ sâu mang về nhà.

Tại đây bà Liên tiếp tục thực hiện 4 lần tiêm (5cc/lần) thuốc trừ sâu vào mông của chồng.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn bà này còn dùng cả 2 ống kim tiêm bơm thẳng thuốc trừ sâu đậm đặc vào miệng trung tá Chuyên, làm ông này tử vong ngay sau đó.

Điều đáng nói là sau khi thực hiện tội ác, bà Liên đã phi tang, lau sạch hiện trường và che giấu. Sau đó, bà này đã gấp rút tổ chức đám tang cho chồng.

Tuy nhiên, tất cả màn kịch do người vợ thủ ác Dư Kim Liên đã hạ màn khi công an Q.6 và các đơn vị của công an TP.HCM vào cuộc.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an gấp rút điều tra, làm rõ

Đàm Đệ