- Vừa đổ 50 ngàn xăng, anh Duy đạp xe để chạy về nhà thì xe bốc cháy chỉ cách trụ bơm xăng khoảng cách rất gần. 

Khoảng 9 giờ sáng ngày 13/1, tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Chợ Mai (thuộc công ty cổ phần An Phú, Thừa Thiên – Huế) đã xảy ra một vụ cháy xe máy.

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Duy (SN 1980, trú tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) điều khiển xe máy Yamaha Jupiter BKS: 75H3-4539 từ phường Vỹ Dạ về quê, xe có chở theo con nhỏ.

Chiếc xe Yamaha vừa đổ xăng xong thì bốc cháy tại cây xăng Chợ Mai. Ảnh: ĐK


Khi đến địa bàn xã Phú Thượng, anh Duy vào cửa hàng bán lẻ xăng dầu Chợ Mai để đổ 50 ngàn xăng. Đổ xăng xong, anh Duy khởi động xe thì một ngọn lửa bốc cháy từ bộ phận máy của xe. 

Hoảng hồn, anh Duy chỉ kịp bế con bỏ chạy và kêu cứu. Những người đổ xăng, người dân đã dùng cát chữa cháy nhưng không khống chế được ngọn lửa. Sau đó, nhân viên cửa hàng đã dùng bình chửa cháy ngọn lửa mới được dập tắt.

Theo anh Duy, từ khi bốc cháy đến khi dập tắt khoảng một phút. Do được dập tắt kịp thời nên tại hiện trường chiếc xe vẫn còn nguyên hình dạng, chỉ một phần nhựa xe bị méo mó.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CA huyện Phú Vang đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy mẫu xăng của xe và cửa hàng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đăng Khoa