- Trước một loạt sự cố cháy, nổ liên tục xảy ra trong thời gian vừa qua của các dòng xe máy Honda, Công ty Honda Việt Nam cho hay, chiếc xe SH bất ngờ bốc cháy ngày 12/12 vừa qua không phải là sản phẩm chính hãng.

 
Hà Nội: Xe SH bất ngờ bốc hoả lúc giữa trưa

Honda Việt Nam khẳng định doanh nghiệp sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để cùng tìm ra nguyên nhân các vụ cháy xe suốt thời gian vừa qua.

Đối với trường hợp xe Honda AirBlade cháy ngày 10/12 tại quận Thanh Xuân, Honda Việt Nam cho biết, chiếc xe này hiện đang được cơ quan công an giữ để phục vụ công tác điều tra. Do vậy, phía công ty không thể tiến hành đièu tra nguyên nhân cũng như chưa có bất cứ thông tin nào thêm về vụ việc này.
 

Công ty Honda Việt Nam cho hay, chiếc xe SH bất ngờ bốc cháy ngày 12/12 vừa qua không phải là sản phẩm chính hãng.
 

“Trước đây có một số trường hợp xe cháy xảy ra với sản phẩm của Honda Việt Nam. Từ những điều tra của chúng tôi, đến thời điểm này, chúng tôi chưa tìm thấy bất cứ sản phẩm nào có lỗi gây ra việc xe cháy,” ông Koji Onishi, Tổng Giám đốc Honda nói.

Mặc dù vậy, Honda Việt Nam cũng khẳng định sẽ nổ lực hơn nữa để khách hàng hiểu sâu về việc bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng cách.

Đáng lưu ý là, mới đây, hãng Honda đã vừa thu hồi 126.000 chiếc xe Gold Wing tại thị trường Mỹ do mắc lỗi gây cháy.

Riêng tại Việt Nam, một loạt các sự cố cháy, nổ xe thời gian gần đây cũng khiến người tiêu dùng nghi ngại về dòng sản phẩm của hãng này.

Vũ Điệp