1 phụ nữ bị sát hại dã man ngay thời điểm giữa trưa, ngay giữa phố. Thế nhưng người dân xung quanh không ai hề hay biết gì.

Vụ án mạng nghiêm trọng vừa được phát hiện vào khoảng 11h30’ trưa 1/11 tại đại lý sơn Ngọc Hân Anh, địa chỉ tại nhà số 135 đường Nguyễn Ái Quốc, tổ 1, KP. 1, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ngay trong trưa cùng ngày phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc phối hợp cùng công an TP.Biên Hòa để khám nghiệm hiện trường và truy xét hung thủ gây án. 

Theo đó, trưa nay (1/11) cháu Cao Trâm Anh (là học sinh 1 trường cấp 3 ở TP.Biên Hòa) tan học về nhà.

Khi vừa về đến cửa hàng khi mở cửa bước vào nhà thì cháu Anh kinh hoàng la hét lên khi phát hiện mẹ của mình, là bà Nguyễn Ngọc Hân (SN 1970, ngụ địa chỉ trên, là chủ đại lý sơn Ngọc Hân Anh) nằm bất động trong vũng máu.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân xung quanh đó ứng cứu thì phát hiện bà Hân có nhiều thương tích ở cổ, ngực… hơi thở thoi thóp.

Bà Hân được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong. Theo thông tin ban đầu bà Hân bị 4 nhát đâm ở cổ, ngực, gây mất máu cấp. 

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại đại lý sơn Ngọc Hân Anh
 

Tại hiện trường ban đầu cơ quan công an có ghi nhận mộ số dấu vết xáo trộn diễn ra tại thời điểm xảy ra vụ án mạng.

Một số người dân sinh sống, buôn bán xung quanh kể, bà Hân thường mở cửa buôn bán suốt ngày; trong sáng và trưa 1/11 thì cũng không có gì bất thường.

Tuy nhiên những người dân cũng khẳng định, do địa thế đại lý sơn có trưng bày nhiều thùng sơn phía trước nên người dân bị che khuất tấm nhìn, không biết gì xảy ra bên trong.

Thời điểm trưa 1/11, người dân xung quanh không nghe thấy tiếng kêu la hay tiếng động gì bất thường tại đây.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai khẩn trường điều tra làm rõ và truy xét hung thủ gây án.

  • Quách Đan