HTML clipboard

- Cô gái 20 tuổi được phát hiện tại nhà với nhiều vết thương còn đang tứa máu. Được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 1/7, tại tổ 16, ngõ 296 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Người phát hiện ra cô gái gặp nạn chính là mẹ của nạn nhân, bà Nguyễn Thị Lan, SN 1967.

Vừa về đến nhà, bà Lan phát hiện con gái nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết thương trên người, con dao gọt hoa quả vẫn cắm ở cổ bên trái.

Nghe tiếng gào khóc, kêu cứu thất thanh của bà Lan, người dân xung quanh đã đến đưa cô gái đi cấp cứu nhưng cô gái đã không qua khỏi do bị mất máu cấp.

Nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt để tiến hành điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Diệu Dung, SN 1991, là con gái lớn của bà Lan. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị đâm 7 nhát trên cơ thể, trong đó có 3 nhát vào vùng cổ, làm đứt động mạch cảnh, 1 nhát dao vào phía bên sườn và 3 nhát vào vùng ngực làm thủng phổi dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Tại hiện trường, mâm cơm đã được cô gái dọn sẵn chờ mẹ về ăn cùng, một số tài sản như chiếc xe Sirius và chiếc điện thoại di động Nokia của nạn nhân đã biến mất.

Qua những dấu vết để lại hiện trường và những vết thương trên cơ thể nạn nhân, cảnh sát nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Kẻ sát nhân đã cố tình đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm của nạn nhân khiến cô gái không thể sống sót.

Được biết, bà Lan hiện sống cùng con gái trong căn nhà cấp 4, tài sản trong nhà cũng không có nhiều. Tối hôm 1/7, bà Lan đi lễ chùa, đến khoảng 21 giờ bà về thì phát hiện thấy con gái đã trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng PC 45 CATP Hà Nội làm rõ.

T.Nhung