- Doanh nhân Hoài Nam - chồng Hoa khôi Thu Hương - người đại diện Việt Nam tham dự Mrs World (Hoa hậu quý bà TG 2011) vừa thông báo từ Mỹ về cho hay vợ anh đã đoạt Á hậu 2 tại cuộc thi Mrs World 2011.

Có một điều đặc biệt trong đêm chung kết là ở phần thi ứng xử chính doanh nhân Hoài Nam là người đã đứng phiên dịch câu hỏi lẫn câu trả lời ứng xử cho vợ - Hoa khôi Thu Hương. Người đăng quang ngôi vị Mrs World 2011 là đại diện của nước chủ nhà Mỹ. Danh hiệu á hậu 1 trao cho Mrs Peru.


Thu Hương và chồng.

Tân Mrs World 2011 năm nay 42 tuổi, April Lufriu có chồng và 3 con, trong đó con lớn nhất đã 26 tuổi. Từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành nha khoa, cô hiện là đại diện của một Quỹ từ thiện chuyên giúp đỡ người mù có cơ hội sáng mắt trở lại, đồng thời là MC của kênh truyền hình của Mỹ tại New York.


Tân Mrs World 2011 giây phút đăng quang vương miện

"Chồng và các con tôi rất ủng hộ khi tôi đi thi. Tới với cuộc thi này tôi rất vui, đặc biệt trong phần thi ứng xử, khi được gặp lại T.S Kim Hồng trong vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo. Trước đó, tôi đã biết tới Hoa hậu thân thiện Kim Hồng khi bà là giám khảo cuộc thi Mrs America" - April Lufriu cho biết.

Thu Hương chụp với các người đẹp trong đêm chung kết.

Đêm chung kết Mrs World 2011 (Hoa hậu Quý bà thế giới 2011) diễn ra sáng nay (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Florence Henderson, nhà hát lớn nhất Florida (Mỹ) với 3.600 chỗ ngồi. Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng là Chủ tịch Hội đồng giám khảo là người trao giải cho Tân Hoa hậu Quý bà TG 2011. 

Hoa hậu và á hậu 2 chụp với BGK.

Ngày 15/12 trong phần thi áo tắm, Thu Hương đã rất tự tin trình diễn bên cạnh nhiều quý bà đẹp và thành đạt khác đến từ các quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Cô được cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả đến từ Việt Nam, những việt kiều đang sinh sống ở Mỹ và của chính người dân nước Mỹ.


Thu Hương (ngoài cùng bên phải) trong buổi thi áo tắm.

Ở phần thi Trang phục dân tộc với chiếc áo dài màu xanh ngọc với hoạ tiết là những bông sen trắng, nhiều khán giả quốc tế đã trầm trồ trước vẻ dịu dàng rất nữ tính khi Thu Hương. Các hoạt động ngoài lề cuộc thi, Thu Hương được các thí sinh yêu quý bởi khả năng nhảy rất giỏi cũng luôn gây chú ý và trở thành "hoạt náo viên" trong các phần trình diễn.

Trước khi đến với cuộc thi Mrs World 2011, Thu Hương được NTK Tuấn Trần hỗ trợ về trang phục dạ hội, NTK Sỹ Hoàng và Ngô Nhật Huy lo phần áo dài. Cô cũng có một khoảng thời gian nhất định để học cách trang điểm từ chuyên gia trang điểm Minh Hoàng.

Thu Hương với áo dài xanh ngọc ở phần thi Trang phục dân tộc.

Một số hình ảnh của Thu Hương:

Thu Hương tự tin trong phần thi áo tắm.

Thu Hương ở màn chào đầu.

Thu Hương trong phần thi dạ hội đêm chung kết.


Vui mừng khi tên mình được xướng lên.

Tân Mrs World 2011

Sơn Hà

Ảnh: D.Phạm