- Trước sự phản ứng gay gắt của dư luận về ban giám khảo, nhạc sĩ Lương Minh - Trưởng phòng ca nhạc tạp kỹ VTV3 - Đại diện BTC Cặp đôi hoàn hảo cho biết có một bộ phận khán giả cố tình bới móc hạ thấp chương trình.


Theo nhạc sĩ Lương Minh không có chuyện thay ban giám khảo bởi những người được mời như nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Siu Black, đạo diễn Lê Hoàng đều là những người rất uy tín. "Chúng tôi tin tưởng ở họ. Tôi không hiểu dư luận là ai hay chỉ là một số người mượn danh dư luận, cá nhân tôi có thấy gì đâu" - nhạc sĩ Lương Minh nói.

Nhưng cụ thể có nhiều độc giả của VietNamNet đã gửi phản hồi phản ứng về cách chấm điểm cũng như những nhận xét "chung chung, ba phải, hòa cả làng" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn và ca sĩ Siu Back mấy tuần qua?, "Tức là vì họ mà chúng tôi phải làm theo hả bạn? Khán giả thì nhiều ý kiến nhưng có nhiều tầng lớp khán giả chứ không phải cứ một người đội lốt dư luận, những chuyện đó thì chúng tôi không quan tâm" - nhạc sĩ Lương Minh chia sẻ.

Nhạc sĩ Lương Minh (ngồi giữa)

Là thành viên BTC chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nhạc sĩ Lương Minh cho rằng là một người có chuyên môn nên ông đánh giá cao Lê Minh Sơn, Siu Black và Lê Hoàng. Theo ông, họ là nhóm giám khảo có chuyên môn, rất uy tín và họ đang làm việc có hiệu quả.

Theo nhạc sĩ Lương Minh, Cặp đôi hoàn hảo là một chương trình giải trí và tiêu chí chọn những người ngồi ghế nóng là những người có độ hút nhất định về phần giải trí và phải là những người có chuyên môn. Nhạc sĩ nói: "Ở đây, tất cả họ đều có chuyên môn rất cao vì họ làm nghề chuyên nghiệp".

Nhạc sĩ Lương Minh chia sẻ thêm rằng với mong muốn mang lại chương trình giải trí lành mạnh, bổ ích cho khán giả, từ đầu đến giờ chương trình đều rất yêu quý và tôn trọng khán giả. Còn có những dư luận, hoặc có những người cố tình tìm cách bới móc hạ thấp chương trình thì ban tổ chức không quan tâm.


Nhạc sĩ Lương Minh - Thành viên BTC Cặp đôi hoàn hảo.

"Ví dụ chuyện bảo Siu Black lộ chuyện dàn xếp kết quả, tôi cho rằng là bới móc. Họ có quyền bàn tán với nhau và những cái đấy chả có vấn đề gì nhưng nếu vu cho BTC cái này cái kia thì tôi thấy không hay. Chương trình mang lại tính giải trí lớn, từ đầu tới giờ bao nhiêu con người tập trung vào làm, sao mọi người không nhìn nhận vào những điều đó" - nhạc sĩ Lương Minh trải lòng.

Về vị trí giám khảo thứ 4 trong đêm chung kết quyết định sắp tới nhạc sĩ Lương Minh chia sẻ: "Thật ra chúng tôi chả có gì phải giấu diếm cả nhưng cá nhân tôi không có trách nhiệm phải tiết lộ. Dù thế nào thì đến lúc diễn ra đêm chung kết các khán giả gặp người đó thì sẽ biết".

Sơn Hà