- Cuộc triển lãm rất tương phản giữa các tác phẩm hội họa của họa sĩ Đào Hải Phong và nhiếp ảnh của tay máy Ngọc Thái sẽ diễn ra tại HN vào tháng 9 tới.


Một trong những tác phẩm của họa sĩ Đào Hải Phong sẽ được triển lãm.

Buổi triển lãm được tổ chức tại khách sạn Hotel de l’Opéra, Hà Nội từ 7/9-9/9/2011 là cuộc đối thoại giữa những tác phẩm sơn dầu đầy màu sắc của họa sĩ Đào Hải Phong và những bức ảnh đen trắng được rửa tay trên giấy Ilford một cách kỳ công của nhiếp ảnh gia Ngọc Thái.

Đặc biệt, họa sĩ danh tiếng Lê Thiết Cương sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc mỹ thuật của triển lãm và giới thiệu một tác phẩm của mình. Sự kiện đặc biệt này nằm trong chuỗi các các hoạt động văn hóa và nghệ thuật phong phú được tổ chức từ tháng 7/2011 đến tháng 2/2012 của Davines Hair Show năm nay.

Ngoài triển lãm thú vị trên, một show trình diễn nghệ thuật thời trang tóc với chủ đề Cân bằng sẽ được tổ chức tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/9 tới với sự dàn dựng của đạo diễn, biên đạo Lê Vũ Long. Davines Hair Show 2011 sẽ là cuộc hành trình đưa người xem trở về với sự cân bằng thông qua những góc nhìn về nghệ thuật, văn hóa và cuộc sống.

Dưới đây là một số tác phẩm sẽ được giới thiệu trong triển lãm:

Tranh của họa sĩ Đào Hải Phong

Ảnh của nhiếp ảnh gia Ngọc Thái

Hạ Long 1999

Bắc Ninh 2007

Phù Lãng, Bắc Ninh 1999

Sơn Tây 2000

Vĩnh Yên 1997

Ước Lễ, Hà Tây 2009

Lào Cai 2004

Hoàng Vy