- Kênh âm nhạc nổi tiếng này sẽ có sự xuất hiện của những VJ Việt trẻ trung cùng những chương trình được sản xuất riêng cho người Việt.

Ngày 01/07, kênh truyền hình MTV của tập đoàn Viacom International Media Networks chính thức được Việt hóa tại Việt Nam và đã bắt đầu đến với khán giả yêu nhạc qua các hệ thống truyền hình trả tiền VCTV, HCTV, K+ và VTC.

Với thời lượng phát sóng 24/24 mỗi ngày của kênh âm nhạc nổi tiếng này, MTV bản Việt hóa sẽ được phát trong hai tiếng (từ 20h đến 22h). Trong thời gian đầu, sẽ có hai chương trình được sản xuất dành riêng cho người Việt là MTV Thích Mê và MTV Chart Attack. Dự kiến, các chương trình được Việt hóa sẽ đạt 100% trong khoảng một năm sắp tới.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt hai giờ đồng hồ của MTV Việt hóa là những VJ (Video Jockey – Người dẫn chương trình) trẻ trung, năng động: Đăng Khoa, Quỳnh Chi và Anh Vũ. Cả ba được kỳ vọng sẽ trở thành những người bạn đồng hành cùng khán giả trẻ của MTV tại Việt Nam.


Bộ ba VJ trẻ trung của MTV Việt hóa
Bên cạnh đó, hàng loạt những chương trình tin tức, giải trí của MTV đang được giới trẻ quan tâm cũng sẽ lên sóng cùng với phần phụ đề tiếng Việt. Có thể kể ra một vài cái tên như My supper sweet 16, MTV CRIBS, MTV K Pop Top 50...

Được biết, trong thời gian sắp tới, sẽ có 32 ca khúc của 32 ca sĩ có dự án nổi bật được quay clip và được giới thiệu đến giả trong khuôn khổ chương trình Giải Thưởng Video Âm Nhạc Việt Nam (VVMC) phát sóng trên kênh MTV. Hai video clip được khán giả yêu thích nhất sẽ được MTV Châu Á giới thiệu ra các nước trong khu vực.

Trong tương lai, MTV Việt hóa hứa hẹn sẽ đẩy mạnh các chương trình thuần Việt, các sự kiện Âm nhạc lớn, cũng như những chương trình tìm kiếm VJ  cùng hàng loạt cải tiến khác để ngày càng phù hợp hơn với giới trẻ Việt Nam.

Linh Phạm