- Thân thiện và gần gũi, Alexandra Burke bị ngập trong vòng vây của người hâm mộ Việt Nam khi tới sân bay Nội Bài sáng 14/6.


Tới sân bay Nội Bài lúc 11h, Alexandra Burke cô gái người Anh bước ra trong bộ váy màu da cam rực rỡ. Trước mắt là những băng rôn và fan hâm mộ, Alexandra Burke đã không thể kìm nổi sự bất ngờ khi liên tục nói "Oh my God" và sau đó ra bắt tay thậm chí là nhảy với những người hâm mộ mình.

Một vẻ đẹp quyến rũ lạ lùng, một phong cách và cử chỉ thân thiện, Alexandra Burke đã tới Việt Nam trong một ấn tượng không thể nào tốt đẹp hơn.




Đứng đợi ngoài sảnh, người hâm mộ Alexandra Burke háo hức sắp được tận mắt gặp thần tượng âm nhạc hàng đầu nước Anh





Alexandra Burke bất ngờ khi không ngờ cô lại được chào đón một cách nồng nhiệt khi tới Việt Nam



Alexandra Burke không ngại ngần ra bắt tay và thậm chí là nhảy múa cùng với người hâm mộ một cách tự nhiên

Vẻ đẹp quyến rũ lạ kì của cô ca sĩ người Anh Alexandra Burke.

Lịch sự và chuyên nghiệp những người hâm mộ không hề gây náo loạn mà rất vui vẻ khi tất cả hầu như đều được Alexandra Burke mỉm cười và bắt tay một cách thân thiện.

Alexandra Burke là một ngôi sao lớn của nước Anh, là người giành chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc X-Factor 2008, tiền thân của giải American Idol nổi tiếng sau này. Với tài năng đầy triển vọng của mình, giọng ca sứ sở xương mù đã thuyết phục hàng ngàn người hâm mộ trên thế giới.
Với giọng ca Pop mang phong cách cổ điển, Alexandra Burke luôn là cái tên thu hút với những nhà sản xuất đĩa muốn cộng tác. Cô sẽ đến Việt Nam lần này trong vai trò khách mời của chương trình H-Artistry, một chương trình đẳng cấp quy tụ nhiều ngôi sao thần tượng trên toàn thế giới sẽ diễn ra vào đêm 16/6 tại Hà Nội.
Hoàng Nguyễn