Cả ngày quay phim và chụp hình nhà hàng nên hôm nào, Kỳ Duyên cũng về khách sạn trong tình trạng “thở không ra hơi”. Nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ rồi lại tiếp tục công việc, nhưng người đẹp vẫn cảm thấy vui khi nghĩ đến ngày nhà hàng của mình nườm nượp khách ra vào.



Không những về nước liên tục, mấy tuần gần đây, MC hải ngoại Kỳ Duyên còn làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị khai trương nhà hàng Memory Lounge (ngày 9/4). Cô kể, có những hôm về khách sạn lúc 7h30 tối, người cứ lừ đừ, "mệt cũng không ra mệt mà khỏe cũng không ra khỏe", thế mà chợp mắt được vài tiếng, làm tô mì cho ấm bụng là cô lại sửa soạn đi quay tiếp.


Kỳ Duyên cho biết, tin đồn về việc cô mở nhà hàng, phòng trà hay quán cafe thì rất nhiều, nhưng tính tới thời điểm này thì chỉ có Memory Lounge là nơi duy nhất có sự đầu tư của cô.

Dù chưa chính thức đi vào hoạt động, nhưng đã có nhiều thực khách chọn nhà hàng của cô MC xinh đẹp này là điểm đến.


Memory Lounge nằm ngay cạnh một bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng


Trên trang blog của mình, Kỳ Duyên cũng gửi thông báo đến người hâm mộ về việc khai trương nhà hàng bên bãi biển thơ mộng này. MC của các show ca nhạc Thúy Nga cho biết, nhà hàng Memory Lounge mở tiệc khai trương ngày 9/4, nhưng chính thức mở cửa đón khách là ngày hôm nay, 10/4. Trong ngày khai trương, Kỳ Duyên sẽ có mặt để đón tiếp và chụp hình lưu niệm với các thực khách ghé chân tại nhà hàng.

Toàn cảnh nhà hàng


Memory Lounge khi thành phố lên đèn

Theo XZone

Ảnh: Blog Kỳ Duyên