- Khoảng 22 giờ ngày hôm qua (20/2), bà Trần Thúy Liễu - vợ cố nhà báo Hoàng Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú chính mình là kẻ chủ mưu sát hại chồng.

TIN LIÊN QUAN

Đây là thông tin được đăng tải trên báo Người Lao động sáng 21/2. Tuy nhiên, bà Liễu chưa khai lý do vì sao mình sát hại chồng.

Theo thông tin ban đầu, sau khi làm việc với cơ quan điều tra trở về nhà vào tối 20/2, bà Trần Thúy Liễu đã đốt nhang trước bàn thờ chồng và ôm các con khóc lóc, đòi tự sát. Chị gái bà Liễu là bà Trần Thúy Loan đã gặng hỏi và biết chuyện. Ngay sau đó, bà Loan đã đưa bà Liễu đến cơ quan điều tra đầu thú.

Bà Liễu được người thân nài ép ăn uống trước khi đi đầu thú. (Ảnh: theo Lao động)

Tại cơ quan điều tra, bà Liễu đã thừa nhận chính mình là chủ mưu giết chồng. Cùng thực hiện âm mưu với bà Liễu còn có đồng phạm.

Trước đó, hơn một tháng qua, hôm nào cơ quan điều tra cũng mời bà Liễu lên làm việc nhưng bà Liễu không hề thừa nhận hành vi. Trên một số tờ báo còn dẫn lời bà Liễu cho rằng, nhà báo Hoàng Hùng – chồng bà tự sát.

Tối ngày 19/1, nhà báo Hoàng Hùng, phóng viên Báo Người Lao động đã bị kẻ gian phóng hỏa thiêu cháy tại nhà riêng với mức độ phỏng trên 60% và đã qua đời sau 10 ngày điều trị (ngày 29/1).

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ bà Liễu để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Anh Ngọc
(tổng hợp)