- Bất chấp cái rét "cắt da cắt thịt" của Hà Nội, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Lý Liên Kiệt đã một mình trốn đi ăn kem và thưởng thức món kem một cách rất ngon lành.
TIN BÀI KHÁC

Ông lão tìm được ôtô sau 3 năm quên ở bãi đỗ

Giữa tiết trời lạnh tê tái của Hà Nội, siêu sao điện ảnh Lý Liên Kiệt vẫn không từ bỏ được món kem khoái khẩu của mình. Vì thế, anh đã một mình trốn đi ăn kem và thưởng thức món kem một cách rất ngon lành.

Tuy đã ngụy trang khá cẩn thận với kính đen và mũ lưỡi trai, Lý Liên Kiệt vẫn bị những người hâm mộ tinh quái nhận ra. Và một số người đã chộp được những khoảnh khắc rất đời thường của siêu sao điện ảnh này.

 

Lý Liên Kiệt thưởng thức món kem một cách rất ngon lành giữa trời lạnh giá (ảnh chụp từ clip theo 24h.com.vn)

Lý Liên Kiệt là Đại sứ từ thiện của Hội chữ thập đỏ Trung Quốc từ tháng 1/2006. Tháng 9/2010, ngôi sao điện ảnh này được bổ nhiệm là Đại sứ nhân ái của Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế.

Với vai trò là đại sứ của Hội Chữ thập đỏ quốc tế, Lý Liên Kiệt đã tới Hà Nội vào ngày 20/1 để khởi động phong trào hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Theo lịch trình, anh sẽ lưu lại Việt Nam trong vòng 5 ngày để tham gia các hoạt động từ thiện.

Sáng 22/1, Lý Liên Kiệt đã có mặt tại Công viên Tuổi trẻ (Hà Nội) để tham dự lễ hiến máu của hơn 2.000 người trong lễ hội “Xuân Hồng” nhằm mục đích dự trữ máu cho bệnh nhân trong dịp Tết.

Lý Liên Kiệt tham dự lễ hiến máu trong lễ hội “Xuân Hồng” (Ảnh: Ngôi sao)
Lý Liên Kiệt chụp hình cùng Hiệp sĩ Công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng tại ễ hội “Xuân Hồng” (Ảnh: Ngôi sao)

Cũng trong sáng 22/1, Lý Liên Kiệt đã có buổi giao lưu thân tình với học sinh Trường THPT Chu Văn An,  HN ,ngôi trường có lịch sử hơn 100 năm của Thủ đô. Ngôi sao võ thuật này còn sẵn sàng dạy các em cách… băng bó vết thương.

Chăm chú theo dõi màn thực hành của các em học sinh.
(Ảnh: Lao động)
Vỗ tay tán thưởng.((Ảnh: Lao động)

Trưa ngày 22/1, anh và các thành viên Hội chữ thập đỏ Việt Nam đi Nghệ An, thăm rừng ngập mặn, tham gia các hoạt động Chữ thập đỏ ở Nghệ An và Thanh Hoá.

Ngày 24/1, Lý Liên Kiệt có buổi giao lưu ngắn với báo giới ở văn phòng Trung ương Hội chữ thập đỏ trước khi về nước.

Lý Liên Kiệt là một trong những ngôi sao võ thuật của điện ảnh Trung Hoa được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh được biết đến qua những bộ phim võ thuật ăn khách như: Hoàng Phi Hồng, Anh hùng, Đầu danh trạng, Xác ướp Ai Cập 3,...

Thu An
(tổng hợp)