- Trong lúc cãi vã với chồng, người vợ cố gắng giành giật đứa con trên tay chồng để mang về nhà ngoại thì bất ngờ đứa bé mới 9 tháng tuổi bị văng xuống ao.

TIN BÀI KHÁC


Sáng nay (7/1), trao đổi với VietNamNet, ông Huỳnh Nông Nghiệp - Trưởng công an xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa (Long An) cho biết, sự việc đáng tiếc này xảy ra vào chiều ngày 6/1 khi vợ chồng anh  Trần Văn Thuận và chị Trần Kim Thủy xảy ra cãi vã.


Cháu Kiệt may mắn được cứu sống (Ảnh: Vnexpress)

Ông Nghiệp cho hay, khi chị Thủy và anh Thuận đi làm ăn xa trên thành phố họ gặp nhau và quyết định đến với nhau nhưng gia đình anh Thuận không đồng ý. Tuy nhiên, họ vẫn sống với nhau, có một đứa con khoảng  9,10 tháng tuổi tên là Trần Ngô Tuấn Kiệt và thuê nhà ở ngay đối diện phía gia đình bên chồng.

Do gia đình bên chồng không hài lòng về chị Thủy từ trước nên hay xảy ra những xích mích nhỏ. Chiều ngày 6/1, khi cãi vã với mẹ chồng, chị Thủy quyết đòi ôm con về nhà mẹ đẻ ở Phú Yên nhưng anh Thuận không đồng ý.

Hai vợ chồng cãi nhau và giằng co cháu Kiệt qua lại làm văng cháu bé xuống ao cá. Rất may, anh Thuận đã kịp thời nhảy xuống ao và cứu con thoát chết.

Hiện sức khỏe của bé Kiệt đã qua cơn nguy kịch nhưng trên mặt, chân và tay còn nhiều vết trầy xước.

L.T