Sáng 25/12, tỷ phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg đã có chuyến tham quan Vịnh Hạ Long “chớp nhoáng” bên người yêu và một số bạn bè.


Lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ninh lên tàu tặng hoa Mark.


Chuyến thăm Việt Nam lần này của người nổi tiếng nhất trên lĩnh vực truyền thông hoàn toàn là vì cuộc sống cá nhân, là quãng thời gian đi nghỉ dưỡng nên dù xuất hiện ở Hà Nội hay Hạ Long thì Mark cũng tránh mọi cuộc tiếp xúc với báo giới Việt. Tuy vậy, sự bí mật của anh cũng không thể giữ được lâu. Đầu tiên là hình ảnh Mark cùng bạn gái ghé vào một cửa hàng điện thoại Vertu tại Hà Nội, hôm nay là “cuộc đi săn” của cánh nhà báo thường trú tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại được sau suốt một buổi sáng “bám đuổi” tỷ phú truyền thông này ngay giữa… Vịnh Hạ Long.


Mark cùng bạn gái Priscilla Chan và một số bạn bè, vệ sĩ đã nghỉ đêm trên Vịnh từ tối 24/12 trên chiếc du thuyền Phoenix QN-4339, neo gần khu vực đảo Ti Tốp và hang Sửng Sốt. Đúng 8h sáng 25/12, tất cả xuống thuyền nhỏ để vào hang tham quan.



Ban đầu tưởng “đối phương” cũng là khách du lịch, một người bạn của Mark cũng giơ máy lên… chụp lại, cười vui vẻ. Sau khi thấy sự “bất thường” từ chiếc thuyền đối diện, Mark gần như muốn la lên. Một số thuyền viên thì hét to: “Không được chụp”.



Mark (đeo kính đen, chụp mũ) luôn được bạn gái “che chở” trước cánh phóng viên.



Với ống tele 300, chúng tôi mới có được cận cảnh khuôn mặt của tỷ phú trẻ tuổi trong trạng thái bình thản nhất. Dù vậy, để tránh chú ý, Mark luôn trùm mũ áo kín đầu.



Cô bạn gái Priscilla Chan tỏ ra khá căng thẳng mỗi khi ống kính chĩa về nhóm của họ. Mái tóc xoăn, vẻ trẻ trung của người sáng lập Facebook không thể lẫn dù đã “ngụy trang”.



Trước sự bảo vệ của nhiều vệ sĩ, cặp đôi này đã nhiều lần thoát khỏi ống kính phóng viên, nhưng lại lỡ… quay đầu lại.



Đúng 11 giờ 15 phút sáng, đoàn của Mark lên bờ (phía cảng tàu Hòn Gai) trong sự “mai phục” của phóng viên truyền hình tỉnh và nhiều phó nháy.



Trước đó, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ra du thuyền của Mark để tặng hoa, chúc mừng. Được biết, Mark chỉ cho phép dùng điện thoại để chụp hình lưu niệm.



Tất cả nhanh chóng lên bờ, tiến ra chiếc ô tô đã đợi sẵn để… rút lui tránh phiền nhiễu.



Dù vậy, hình ảnh Mark và bạn gái là quá sức hấp dẫn đối với cộng đồng mạng.



Tất tưởi lên xe, kết thúc chuyến du hí Vịnh Hạ Long một cách chóng vánh. Theo lời một lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Mark rất hài lòng với vẻ đẹp và chất lượng du lịch của Vịnh Hạ Long.
(Theo Gia đình)