- Nếu không có sự hỗ trợ của đại gia, số tiền bỏ ra để tổ chức bữa tiệc đứng sang trọng dành cho hơn 200 khách của Đoan Trang - Trấn Thành có thể sẽ lên tới con số tiền tỷ.

TIN BÀI KHÁC

Giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo là niềm hạnh phúc vô cùng to lớn đối với Đoan Trang và Trấn Thành. Ngay sau khi chương trình kết thúc, họ đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng chiến thắng hoành tráng tại không gian sang trọng của một nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Tối qua 13.12, rất nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí đã có mặt để chúc mừng cho "cặp đôi hoàn hảo" Đoan Trang - Trấn Thành.


Hồng Ngọc vừa từ Mỹ trở về dể tham dự một số chương trình ca nhạc tổ chức vào dịp này. Nữ ca sĩ "mắt nai Cha cha cha" tranh thủ đến chúc mừng đồng nghiệp.

Nhiều vị khách cho biết, họ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết Đoan Trang và Trấn Thành tổ chức tiệc mừng ở nhà hàng sang trọng này. Với mỗi suất ăn trị giá gần 100USD, cùng những chi phí khác, dự tính bữa tiệc chiêu đãi hoàng tráng với sự góp mặt của khoảng hơn 200 khách này có thể lên tới con số tiền tỷ. Khi được hỏi về số tiền bỏ ra cho bữa tiệc thịnh soạn này, Trấn Thành từ chối đưa ra con số cụ thể mà chỉ nói có sự hỗ trợ của ông chủ nhà hàng.

Trấn Thành hạnh phúc bên những người bạn đồng nghiệp thân thiết.

Đoan Trang vui vẻ nhảy múa

Sau khi dùng bữa, các khách mời cùng nhau nhảy múa tưng bừng cùng chủ nhân của bữa tiệc

Kim Minh