Vụ gia đình em H tố thầy hiệu phó Nguyễn Văn Huân (trường THPT Bến Tre, TX Phúc Yên, Vĩnh Phúc) tống tình gây xôn xao dư luận thời gian qua đến nay vẫn chưa có hồi kết. Sự việc đã gây nhiều tranh cãi giữa 2 bên. Mới đây, cơ quan điều tra đã triệu tập nữ sinh H. để làm rõ vụ việc.
 >> Nữ sinh tự tử vì bị hiệu phó sàm sỡ?
 >> Thầy hiệu phó thú nhận "cởi quần áo" nữ sinh
 >> Thầy hiệu phó "quỳ gối" xin tha vì con gái?
 >> Nhân chứng kể hiệu phó "sàm sỡ" nữ sinh
 >> Thầy hiệu phó giải thích bức ảnh nhạy cảm
 >>
Thầy "sàm sỡ" từng tát sưng mặt nữ sinh?

Chị H.A, mẹ của nữ sinh N.T.H (học sinh lớp 11 Trường THPT Bến Tre, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) cho biết trên Dân Việt như sau: "Chiều 24/12, cơ quan điều tra công an thị xã Phúc Yên đã tiếp tục triệu tập cháu H lên để lấy lời khai. Lần này chúng tôi làm việc với điều tra viên là anh Bình thay vì anh Thanh và anh Kiên của mấy lần trước đó".

"Chiều thứ Hai, cháu T.H sẽ tiếp tục có buổi làm việc với điều tra viên. Chúng tôi hy vọng sự việc sớm được làm sáng tỏ để cháu có thể tiếp tục đi học trở lại", gia đình cháu H cho biết trên Dân Việt.

Trường THPT Bến Tre (TX Phú Yên, Vĩnh Phúc) (Ảnh: VietNamNet)
Như VietNamNet đã đưa tin, em N.T.H đã tố cáo bị thầy Nguyễn Văn Huân ép uống rượu và nhiều lần có hành động sàm sỡ khiến em này uất ức uống thuốc tự tử.

Vụ việc sau đó xuất hiện hàng loạt những lùm xùm, đưa đẩy giữa gia đình em H. và thầy hiệu phó Nguyễn Văn Huân.

Gia đình em H. kể rằng sau vụ việc em H. uống thuốc ngủ tự tử bất thành vào tối ngày 20/11, gia đình mới phát hiện ra vết thâm trên ngực em. Khi gặng hỏi nhiều lần thì H. mới nói rằng đó là do bị thầy Huân cắn.

Trước đó khoảng 22h ngày 19/11, khi chưa thấy H. về, bác của H. đã đi xe đến nhà cô Lan Hương để đón. Tuy nhiên khi đến đây thì được biết, em H. đã đi cùng bạn đến quán cà phê Thu để hát karaoke. Khi mẹ H. cũng kịp chạy tới quán Thu thì trông thấy thầy Huân ngà ngà bước ra khỏi quán, kế đó là H. và bạn H.

Khi trao đổi với VietNamNet vào chiều 8/12, chị H.A, mẹ của em H., cũng khẳng định việc thầy Huân “cởi đồ” và “quan hệ” với cháu H. hoàn toàn là sự thật. Bà H.A cho rằng chính việc thầy Huân ép buộc H. quan hệ nhưng lại đe dọa sẽ tiết lộ đoạn phim và hình ảnh “nóng” giữa hai người khiến H. sợ hãi và tìm đến thuốc ngủ để tự tử. Em đã phải nằm viện mất 3 ngày và về nhà nghỉ học gần chục hôm. Cho đến giờ, theo gia đình em H., H. vẫn còn dấu hiệu chưa ổn định tinh thần và tâm lý.

Tuy nhiên, trong đơn tường trình gửi lên Ban Giám hiệu trường THPT Bến Tre vào sáng ngày 2/12, thầy Huân vẫn luôn một mực khẳng định giữa thầy với em H. hoàn toàn chỉ là quan hệ thầy trò bình thường. Vụ việc xảy ra vào tối 19/11 là do em H. hoàn toàn chủ động liên lạc hỏi thầy Huân đang ở đâu. Sau đó thầy Huân có nói “đang ở quán, mời em đến hát”. Lúc sau em H đã đến và có đi cùng một người bạn trai. Những việc như cắn vào ngực em H, hay có hành vi sàm sỡ như những gì gia đình em H đã phản ánh là không có thật. “Tôi không biết vết thâm tím trên ngực em H là do đâu, tại sao lại có vết đó”, thầy Huân khẳng định. Trong bản tường trình, thầy Huân cũng có nói việc thầy kí xác nhận có quan hệ với em H. và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm chỉ là do bị ép buộc.

Ông Ngô Quang Thanh, Hiệu trưởng trường THPT Bến Tre cũng cho biết thầy Huân là một giáo viên trẻ có năng lực, sống hòa nhã, nhiệt tình trong công tác, đoàn kết với đồng nghiệp, trước nay chưa có điều tiếng gì. Thầy Thanh cũng cho biết, nhà trường đã từng nhắc nhở nhiều lần về việc em H. hay xuống phòng làm việc riêng của thầy Huân.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Thu An (Tổng hợp)