Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Lee Ji Sun đã khiến công chúng vô cùng phẫn nộ khi một loạt ảnh hớ hênh, lộ vòng 1 phản cảm của cô trên sân khấu được tung lên báo chí.
Trong buổi tập vở kịch "Girl I like the color", do mải mê hóa thân vào vai diễn, Lee Ji Sun không hề hay biết rằng mình đã bị lộ nguyên vòng một phản cảm.
Ngay lập tức, tình huống nhạy cảm đã được ống kính phóng viên có mặt trong buổi tập kịch ghi lại.

Lee Ji Sun lộ ngực ngay trên sân khấu...


...trước mặt cả bạn diễn (Ảnh: Newsen).


Với trang phục khá thoáng như thế này, việc lộ "hàng" là điều khó tránh khỏi (Ảnh: Newsen).
Sau khi loạt ảnh này được tung lên báo chí, rất nhiều người đã có những lời lẽ chê bai thậm chí là xỉ vả cô. Nhiều người cho rằng, cô cố tình như vậy để hâm nóng tên tuổi không mấy nổi trong suốt thời gian vừa qua.
Lee Ji Sun đăng quang danh hiệu "Nữ hoàng sắc đẹp" của xứ sở kim chi vào năm 2007, khi ấy cô 24 tuổi. Cô cũng là người đại diện cho Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008 được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam.

Lee Ji Sun, Hoa hậu thứ 51 của Hàn Quốc, cao 1,70 m, nặng 49 kg và đã tốt nghiệp trường thiết kế Parsons nổi tiếng ở New York (Mỹ). (Ảnh: Newsen).

Tuy nhiên, hoa hậu Hàn Quốc năm 2007 bị nhiều người cho là không thân thiện, kiêu ngạo. Cô đã từng dính scandal ầm ĩ với nghi án thẩm mỹ. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn nhưng nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ bởi diện mạo và ngoại hình cũng như các số đo của cô khác rất nhiều lúc đăng quang.


Lee Ji Sun trình diễn áo tắm tại cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc năm 2007. (Ảnh: Newsen)
 
  • Mẫn Chi (Theo Newsen)