(VietNamNet) - Trong lúc người phụ nữ liên tục hỏi han các thông tin về máy tính thì người đàn ông nhanh tay cuỗm lấy chiếc Iphone trên bàn làm việc của nhân viên bán hàng.
Đôi nam nữ bước vào cửa hàng, vẫn đội cả mũ bảo hiểm (Ảnh chụp từ clip)
Đoạn clip dài 1 phút 39 giây được tung lên mạng ngày 20/12 ghi lại cảnh một cặp nam nữ khoảng trên dưới 30 tuổi được cho là vợ chồng bước vào một cửa hàng máy tính trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) để “mua máy tính”.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng. Lúc đầu đôi nam nữ bước vào cửa hàng và hỏi thăm nhân viên ngồi trực. Người phụ nữ mặc áo lưới đen quần hồng, người đàn ông dáng người đậm mặc sơ mi trắng, quần jeans, cả hai vẫn đội mũ bảo hiểm trên đầu.
Kế đó, để tiện cho “đối tác” làm việc, người phụ nữ này nhanh chân tiến lại quầy nhân viên và liên tục yêu cầu dẫn đi xem hàng. Trong lúc đó người đàn ông tranh thủ ngồi vắt chân gần quầy làm việc để “nghỉ ngơi”.
Một mặt anh này đưa mắt dõi theo nhân viên đang dẫn “vợ” xem hàng, mặt khác đảo mắt xung quanh xem có nhân viên nào ra vào không.
Lợi dụng lúc nhân viên không để ý, người đàn ông nhanh tay cuỗm lấy chiếc Iphone trên bàn (Ảnh chụp từ clip)
Để dễ bề “hành sự”, ban đầu người đàn ông này quơ tay phải cho chiếc Iphone lại gần phía mình, mặt tỉnh bơ rồi lợi dụng lúc không ai để ý nhanh tay cuỗm lấy chiếc Iphone cho vào túi quần.
Xong việc người đàn ông nhanh chân đứng dậy, bước vội ra cửa rồi cùng “vợ” chuồn mất.
Trước đó vào hôm 15/12, clip trộm Iphone của một cặp mẹ con tại cửa hàng bán đồ gia dụng trên phố Ngọc Lâm (Gia Lâm, Hà Nội) cũng được tung lên mạng khiến nhiều người sửng sốt.
Minh Anh