Sáng ngày 19/3, ông So Joon Kwak, Giám đốc Công ty TNHH O.L Plastic Việt Nam (Thuận An, Bình Dương) được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ.

Khoảng 8 giờ ngày 19/3, nhân viên Công ty TNHH O.L Plastic VN (chuyên sản xuất nhựa và các sản phẩm nhựa) đã phát hiện giám đốc công ty là ông So Joon Kwak (51 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) chết trong tư thế treo cổ với một sợi dây màu đen. Theo kết luận ban đầu của cơ quan chức năng, ông So Joon Kwak đã tự tử vài giờ trước đó.

Dãy nhà nơi vị giám đốc người Hàn Quốc tự tử (Nguồn: Dân trí)

Ông So Joon Kwak, sinh năm 1960, là Giám đốc công ty TNHH O.L Plastic Việt Nam từ hơn 5 năm nay. Các công nhân đều cho biết giám đốc của mình là người có tính tình hiền hậu, đối xử tốt với công nhân... Gần đây công việc kinh doanh của công ty có gặp nhiều khó khăn. Cách đây khoảng một tháng, vợ cùng hai đứa con của ông từ Hàn Quốc cũng đã sang thăm ông.

Chiều cùng ngày, Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM cũng đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng các thủ tục cần thiết để đưa xác nạn nhân về nước an táng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

L. Ngọc (Tổng hợp)