Nước mắt và chiến thắng của Putin
Giành hơn 64% số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Tổng thống "minh bạch nhất thế giới", Thủ tướng Vladimir Putin sẽ trở thành Tổng thống kế tiếp của Nga trong nhiệm kỳ 6 năm tới. 
 
Một chân dung về Putin đơn độc
Thế giới đã quen với những hình ảnh đầy dũng khí của ông Vladimir Putin, nhưng nhà làm phim người Đức lại tìm thấy ở ông một người đàn ông đơn độc, già nua và dễ mến đến ngạc nhiên.
 
Thế giới 24h: Ông Putin thắng ngoạn mục
Kết quả kiểm phiếu sơ bộ cho thấy ông Putin giành thắng lợi áp đảo trong bầu cử Tổng thống Nga; Nổ kho vũ khí kinh hoàng ở Congo... là các tin nóng trong ngày.
 
Putin - từ điệp viên KGB đến tổng thống ba nhiệm kỳ
Chính sự bí ẩn đã giúp vị Tổng thống vừa tái đắc cử của Nga - V.Putin, cựu điệp viên KGB - kiểm soát chặt chẽ hình ảnh của mình và tạo ra huyền thoại riêng.
 
Ông Putin tuyên bố chiến thắng
Phát biểu trước những người ủng hộ trong cuộc mít tinh ở trung tâm thủ đô Moscow, ông Putin tuyên bố đã chiến thắng trong cuộc chạy đua vào chiếc ghế ông chủ điện Kremlin ngày 4/3.
 
Putin hé lộ bí mật về vợ con
Trả lời câu hỏi của truyền thông phương Tây: “Có phải vợ ông đã sẵn sàng cho cuộc sống của một đệ nhất phu nhân?”, ông Putin đáp: “Bà ấy không phải là người của công chúng, cũng không muốn lộ diện”.
 
Putin chi bộn tiền cho bầu cử Tổng thống
Thủ tướng Nga Vladimir Putin đang đứng trong top đầu những người chi bạo tay nhất cho chiến dịch bầu cử Tổng thống Nga. 
 
Medvedev sẽ tiếp tục thực thi cải cách dưới thời Putin?
Thủ tướng Nga Putin tự tin lên tiếng rằng, ông sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống chủ nhật này, đồng thời bác bỏ các yêu cầu của phe đối lập và giữ lập trường chỉ trích mạnh mẽ Mỹ.
 
Putin tố phe đối lập chơi xấu
Thủ tướng Nga Vladimir Putin khẳng định đối thủ của mình đang giở những trò bịp bợm dơ bẩn bao gồm nhồi các lá phiếu và thậm chí là giết người để làm lu mờ cuộc bầu cử tổng thống Nga sắp tới.
 
Thế giới 24h: Ông Putin coi nhẹ trò ám sát
Thủ tướng Nga khẳng định ông không hề lo sợ những âm mưu ám sát nhằm vào ông; Tân Cương lại xảy ra bạo động làm hơn 10 người thiệt mạng... là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua.
 
Đến lúc Putin phô trương thanh thế
Việc Thủ tướng Nga Vladimir Putin tham gia vào một cuộc mít-tinh rầm rộ của những người ủng hộ ông trong tuần qua đã đánh dấu một sự thay đổi quan trọng về chiến thuật do sức ép từ những người chỉ trích.
 
Thông điệp đối ngoại của Putin: Quá nhiều cảnh báo!
Thủ tướng Putin cho hay, Nga đã được báo động về "mối nguy ngày một lớn" về cuộc tấn công nhằm vào Iran và cảnh báo hậu quả sẽ là "thảm họa thực sự". 
 
Putin hứa tăng lương mạnh cho cảnh sát
Thủ tướng Nga Vladimir Putin đang cố gắng củng cố quyền lực trước thềm bầu cử tổng thống tháng 3 với lời hứa mạnh tay tăng lương cho cảnh sát. 
 
Putin sẽ thắng cử ngay ở vòng một
Tỉ lệ ủng hộ cho Vladimir Putin trong cuộc đua trở lại ghế Tổng thống Nga tăng vọt trong khi bầu cử đang cận kề. Thông tin do trung tâm nghiên cứu đáng tin cậy nhất của Nga công bố.
 
Ông Putin sắp thắng?
Bấp chấp hàng loạt các cuộc biểu tình chống Putin diễn ra trên khắp nước Nga trong thời tiết giá rét, Thủ tướng Nga Vladimir Putin vẫn đang chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua trở lại chiếc ghế Tổng thống.
 
Putin thừa nhận có thể 'trượt' vòng đầu
Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua đã thừa nhận ông có thể không giành chiến thắng trong vòng bầu cử đầu tiên ở cuộc đua tổng thống tháng 3 tới. 
 
Biểu tình vì Putin trong giá rét kỷ lục
Thời tiết ở Moscow đang chìm trong giá rét, nhưng cũng không ngăn được bước chân của hàng nghìn người xuống đường biểu tình, với khẩu hiệu "Nước Nga không Putin".
 
Thế giới 24h: Ông Putin khó giành thế áp đảo
Thủ tướng Putin thừa nhận khó giành thế áp đảo trong vòng đầu bầu cử tổng thống Nga; Phó thủ tướng Nga tố Mỹ xúi giục phe đối lập chống ông Putin... là những tin nóng trong 24 giờ qua. <br />
 
Trò chuyện với đối thủ đáng gờm nhất của Putin
Tỉ phú Mikhail Prokhorov đã chỉ ra sai lầm cơ bản nhất của ông Putin trong cuộc đua trở lại ghế Tổng thống lần này, đồng thời khẳng định vẫn muốn "nước Nga có Putin".

Quan hệ Nga - Mỹ ra sao sau bầu cử?
Kết quả của các cuộc bầu cử tổng thống tại Nga (4/3) và Mỹ (6/11) sẽ rất quan trọng với tương lai chính sách tái thiết quan hệ hai nước.
 
Những kỷ lục mới của bầu cử Tổng thống Nga
Đây là cuộc bầu cử Tổng thống lần thứ 6 trong lịch sử hiện đại của nước Nga với các kỷ lục đặc biệt về thông tin truyền tải, về mức chi tiêu và quan sát viên nhiều nhất từ trước tới nay.
 
Nước Nga chờ đón Tổng thống mới
Hôm nay, khoảng gần 110 triệu cử tri của nước Nga đi bầu cử để bầu chọn nên Tổng thống mới.
 
Tìm hiểu về bầu cử Tổng thống Nga
Nước Nga sẽ tổ chức bỏ phiếu bầu tổng thống mới vào ngày Chủ nhật 4/3/2012. Đương kim Thủ tướng Vladimir Putin đang cố gắng để giành chiến thắng.
 
Toàn cảnh bầu cử tổng thống Nga
Kết quả kiểm phiếu sau ngày bầu cử 4/3 cho thấy, đương kim Thủ tướng Putin đã giành chiến thắng ngay vòng một.
 
Tiểu sử "dễ thương" của ứng viên Tổng thống Nga
Chỉ còn 2 ngày nữa là nước Nga sẽ biết vị lãnh đạo mới của đất nước là ai. Trên tờ RIA đã mô tả lại tiểu sử của các ứng viên Tổng thống Nga với nét vẽ như những nhân vật hoạt hình rất "dễ thương".
 
Thế giới 24h: Vì sao Nga giữ vũ khí hạt nhân?
Thủ tướng Nga khẳng định nước ông sẽ không từ bỏ vũ khí hạt nhân; Đánh bom đẫm máu tại miền nam Yemen... là các tin nóng trong 24 giờ qua.
 
Điểm mặt các ứng viên tổng thống Nga
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là cuộc bầu cử Tổng thống Nga bắt đầu. Dưới đây là gương mặt của 5 ứng viên cho chức tổng thống Nga.
 
Nga rậm rịch bầu cử sớm
Bầu cử Thổng thống Nga đã bắt đầu được tiến hành ở các vùng xa xôi, hẻo lánh và sẽ tiếp tục được duy trì cho tới ngày 3/3.
 
Putin sẽ thắng cử ngay ở vòng một
Tỉ lệ ủng hộ cho Vladimir Putin trong cuộc đua trở lại ghế Tổng thống Nga tăng vọt trong khi bầu cử đang cận kề. Thông tin do trung tâm nghiên cứu đáng tin cậy nhất của Nga công bố.