Một bà vợ nên vâng lời và phục vụ chồng như "một gái điếm hạng nhất" nhằm ngăn chồng lăng nhăng và tránh các vấn đề vợ chồng.

Chi nhánh Malaysia của câu lạc bộ các bà vợ vâng lời vừa khai trương tại Kuala Lumpur hồi cuối tuần trước. Nó được thành lập như một câu trả lời cho các vấn đề xã hội như ngoại tình, gái điếm, bạo lực gia đình, nạo phá thai. Các thành viên của tổ chức cho rằng việc thiếu tin tưởng vào chúa trời và sự thất bại của phụ nữ trong việc giữ chồng đã gây ra những tình trạng trên.

Phó Chủ tịch tổ chức Những bà vợ vâng lời (OWC) quốc tế là Tiến sĩ Rohaya Mohamed nói, phụ nữ thường quên "trách nhiệm làm vợ" của mình, gồm cả làm chồng thoả mãn trong phòng ngủ.

"Trong xã hội ngày nay, có nhận thức rằng nghĩa vụ của một người vợ là nấu ăn, dọn dẹp và làm mẹ mà ít chú trọng tới vấn đề tình dục. Một người đàn ông cưới một phụ nữ giỏi và xuất sắc hơn gái điếm trên giường sẽ không có lý do gì để đi ăn vụng", bà Rohaya phát biểu trước báo giới tại lễ khai trương.

Rohaya nói, câu lạc bộ OWC hiện mở cửa đón chào tất cả phụ nữ ở mọi tín ngưỡng, mọi chủng tộc. Câu lạc bộ sẽ tổ chức các buổi hội thảo về việc trở thành một bà vợ tốt như thế nào đồng thời tư vấn cho các cá nhân lẫn cặp đôi cách giữ vững hôn nhân. Câu lạc bộ cũng đưa ra những lời khuyên tình dục cho những người cần chỉ dẫn.

"Những phụ nữ không đáp ứng được nhu cầu của chồng khiến cho hôn nhân của họ dễ rạn nứt. Do đó, nhiều nam giới hiện có bạn gái, bồ nhí và thường chơi gái. Nhu cầu của nam giới, thường lớn hơn nữ, là điều không thể chối cãi. Và thay vì để đàn ông phạm tội, một phụ nữ nên làm tất cả những gì có thể để đáp ứng nhu cầu của đối phương".

Sự tồn tại của OWC đã gây bất bình và chỉ trích từ các chính trị gia và nhiều tổ chức phụ nữ khác như Chị em hồi giáo.

OWC hiện có khoảng 1.000 thành viên trên toàn cầu, với 800 người ở Malaysia. Do Ikhwan Sdn Bhd toàn cầu - một nhánh của phong trào hồi giáo hiện đã giải thể Al Arqam thành lập, OWC lần đầu tiên xuất hiện tại Jordan vào 1/5 vừa qua, chi nhánh thứ 3 của tổ chức này sẽ mở ở Jakarta, Indonesia vào 19/6 tới.

Tổ chức này dự định mở các chi nhánh ở châu Âu, gồm London và Rome, trong tương lai.

Lễ khai trương chi nhánh của OWC ở Kuala Lumpur được tiến hành cùng với lễ cưới cho 10 cặp vợ chồng.

    * Hoài Linh (Theo NST)