Cảnh tù của cựu Tổng giám đốc IMF
Tuy thoát khỏi phòng giam của một trong những nhà tù khét tiếng nhất nước Mỹ nhờ bảo lãnh, cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) vẫn bị  bảo vệ có vũ trang giám sát chặt chẽ tại một căn hộ riêng ở Manhattan.
 
Tổng giám đốc IMF xin từ chức
Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã xin từ chức sau bê bối liên quan đến cáo buộc ông tấn công tình dục một nhân viên dọn phòng khách sạn ở New York.
 
Áp lực tìm người thay thế Tổng GĐ IMF
Giới chức chính quyền Obama vừa phát đi tín hiệu mạnh mẽ rằng Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) nên sớm tìm người thay thế ông Dominique Strauss-Kahn, với lý do ông thực tế không còn hoạt động trên cương vị của mình nữa.
 
Diễn tiến "động trời" của cựu TGĐ IMF
Suốt mấy ngày qua, báo chí khắp thế giới tổn hao giấy mực về câu chuyện "động trời" của Tổng Giám đốc IMF Strauss-Kahn, bởi chuyện này không chỉ tác động riêng đến đảng Xã hội Pháp mà nó còn khiến IMF phải "điên đầu".
 
Tổng giám đốc IMF: Anh hùng tan mộng vì ải mỹ nhân
Với việc bị cáo buộc tấn công tình dục, giấc mộng tổng thống có vẻ như đang dần khép lại đối với Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn
 
Cú sốc lãnh đạo IMF gây “bão” khắp châu Âu
Vụ TGĐ IMF bị cảnh sát Mỹ câu lưu vì cáo buộc quấy rối tình dục là cú sốc đối với tổ chức tài chính lớn nhất thế giới, mà còn ảnh hưởng tới triển vọng giải quyết bài toán nợ công ở châu Âu cũng như chính trường Pháp.
 
Tổng giám đốc IMF có thể phải ngồi tù 20 năm
Hôm nay (16/5), Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã chính thức bị cảnh sát New York khởi tố và có thể chịu mức án 15 tới 20 năm tù vì tội cưỡng dâm.
 
Tổng giám đốc IMF lại dính bê bối tình dục
Hôm qua (14/5), Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), ứng cử viên sáng giá của chức Tổng thống Pháp Dominique Strauss-Kahn đã bị bắt khi chuẩn bị lên đường về Pháp.</div>
 
Strauss-Kahn bị quản thúc thế nào?
Dominique Strauss-Kahn cựu lãnh đạo Quỹ Tiền tệ quốc tế, đang bị quản thúc tại một căn hộ ở Manhattan, sau khi được tòa cho bảo lãnh tại ngoại. Chi phí an ninh để giám sát ông này được cho là vào khoảng 200.000 USD/tháng.
 
Strauss-Kahn được tại ngoại với 1 triệu USD
Cựu giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã được Tòa án tối cao New York chấp thuận cho bảo lãnh với số tiền lên tới 1 triệu USD.
 
Bên trong nhà tù khét tiếng giam Strauss-Kahn
<div style="text-align: justify;">Chỉ trong 2 ngày, Dominique Strauss-Kahn chuyển từ phòng khách sạn 3.000 USD/đêm tới phòng giam của một trong những nhà tù khét tiếng nhất nước Mỹ. </div>
 
Vắng Strauss-Kahn, chính trường Pháp đảo lộn
Sự sụp đổ của DSK không phải là tin tức tốt với nước Pháp. Ông là tiếng nói duy nhất đáng tin cậy để cải cách và mở cửa cho nền kinh tế hiện đại.
 
Niềm tin của những người vợ đối với Strauss-Kahn
Mặc dù đang phải đối mặt với những cáo buộc tình dục và sự nghiệp chính trị bị hủy hoại nhưng những người phụ nữ đã từng đi qua cuộc đời Dominique Strauss-Kahn vẫn luôn tin tưởng ông.
 
Cô gái tố Strauss-Kahn cưỡng dâm bị HIV?
Có lẽ Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế IMF sẽ lo lắng hơn việc phải đối mặt với một bản án khi biết tin cô hầu phòng tố cáo ông cưỡng dâm đã từng sinh sống tại khu nhà dành cho người bị nhiễm HIV/AIDS.
 
Thêm mỹ nhân tố Strauss-Kahn ép quan hệ
Những lời cáo buộc của luật sư sẽ tăng thêm sức nặng khi mới đây một nữ nhà văn Pháp tuyên bố đang lên kế hoạch để khiếu nại ông Strauss-Kahn (TGĐ Quỹ tiền tệ quốc tế IMF) về hành vi xâm hại tình dục.
 
Anh trai nạn nhân của Strauss-Kahn nói gì?
Sau khi bị tấn công tình dục, nữ nhân viên dọn phòng khách sạn Sofitel ở New York đã gọi cho anh trai của mình và nói "Có người đã làm điều thực sự tồi tệ với em", người anh này nhớ lại.
 
Tiết lộ về cô gái bị Strauss-Kahn ép quan hệ
Đó là trưa thứ 7 ở New York, đằng sau cánh cửa khép kín của một căn phòng khách sạn sang trọng, một cô phục vụ phòng được cho là bị tấn công dã man trong vụ việc chấn động thế giới.
 
Bê bối này không chỉ mình Strauss-Kahn
Vụ Dominique Strauss-Kahn bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục ở Mỹ không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân ông này mà còn cả đảng Xã hội Pháp...