- Chiều 10/1, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, em đã tử vong sau hai ngày điều trị tại bệnh viện. Lý do ban đầu, em không chịu được những lời dạy bảo nặng nề từ cô giáo môn Toán nên đã nhảy từ tầng 2 xuống trước sự chứng kiến của cô giáo và các bạn.

Nhiều học sinh đã nghĩ đến việc tự tử khi phải chịu áp lực quá lớn từ việc học hành. (Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn: ANTG)

Nạn nhân đang theo học tại một trường THPT thuộc huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Theo thông tin từ phía gia đình, sự việc đau lòng xảy ra cách đây khoảng 4 ngày. Sáng hôm đó đến lớp, em cùng một số bạn bị cô phạt chép lại một bài tập nhiều lần. Em có ý kiến phản đối "không cần chép nhiều lần như vậy..." thì bị cô mắng.

"Vừa mắng cô vừa đuổi em ra khỏi lớp bằng được" - theo lời kể của gia đình. Bức xúc em đáp lại "cô đuổi em ra khỏi lớp cô sẽ phải ân hận...". Rồi em phi ra hành lang nhảy xuống tầng 1. Dù em được nhà trường đưa đi cấp cứu ngay nhưng vết thương quá nặng. Em đã tử vong sau hai ngày điều trị tại bệnh viện.

Một số học sinh cùng lớp chứng kiến cho biết, em đã một vài lần bị cô đuổi ra khỏi lớp vì nhiều lý do, trong đó có một lý do vì em không đi học thêm. Còn người thân em xác nhận, em không phải là một học sinh hư. Do đó, sự ra đi đột ngột của em khiến gia đình rất đau lòng và bàng hoàng.

Ngày tiễn em về cõi vĩnh hằng, đại diện nhà trường có đến mai táng và hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng. Sự việc đang được nhà trường tiếp tục xử lý.

  • Kiều Oanh