Lần đầu tiên khán giả Hà Nội sẽ được thưởng thức “Dạ khúc cho tình nhân” - bản tình ca “bất tử” qua sự kết hợp của 3 giọng ca hàng đầu: Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng vào ngày 22/12 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

{keywords}

Là 3 tên tuổi đỉnh cao với vô số những bản tình ca “vượt thời gian”, gắn liền với sự yêu mến của khán giả, nên khi Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng hợp sức thể hiện “Dạ khúc cho tình nhân” trên sân khấu đã tạo nên “cơn sốt” trong giới yêu nhạc. Màn kết hợp này hứa hẹn sẽ làm nên một đêm nghệ thuật đẳng cấp, mang đến những giá trị tinh thần bậc nhất tới khán giả yêu nhạc thực thụ.

{keywords}
"Bà Hoàng sân khấu Hải ngoại" - Diva Ý Lan

{keywords}
"Ông Hoàng nhạc Việt" - Đàm Vĩnh Hưng

{keywords}
Danh ca Quang Dũng

Để thể hiện sự đồng điệu, ăn ý, 3 ca sĩ sẽ trình diễn “Dạ khúc cho tình nhân” trên nền nhạc Piano đầy mê hoặc của nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Bên cạnh bộ 3 quyền lực, còn có sự góp mặt của hai giọng ca The Voice ăn khách nhất hiện nay: Phượng Vũ, Phạm Quốc Huy, cùng những bước nhảy điêu luyện nóng bỏng của Vũ đoàn Grammy.

{keywords}
Nữ ca sĩ Phượng Vũ

Với hàng loạt ca khúc trữ tình được hòa âm phối mới, Live show “Dạ khúc cho tình nhân” sẽ mang lại cho khán giả cảm giác vừa lạ, vừa quen, hay chính xác hơn là mang đến bản giao thoa “hoàn hảo” giữa giá trị tinh thần và nghệ thuật.

Chương trình diễn ra vào 20h ngày 22/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Chương trình được thực hiện và sản xuất bởi những gương mặt trẻ tuổi tài năng của Unicorn Vietnam: Tổng Đạo diễn Henry Nguyễn, Chỉ đạo Nghệ thuật Huy Quang, Chỉ đạo sản xuất Ken Tùng...

Khán giả muốn tham dự chương trình có thể truy cập website: http://dakhucchotinhnhan.com/ hoặc liên hệ Hotline 092.515.3456 để biết thêm chi tiết.

Sơ đồ sân khấu:

Thúy Ngà