Công ty Cityneon Holdings Limited- trụ sở tại Singapore vừa chính thức khai trương văn phòng Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh với mục tiêu chiến lược mở rộng thị phần tại những thị trường bất động sản đang phát triển mạnh như Việt Nam, Lào và Campuchia.

Được biết, văn phòng công ty Cityneon ở Việt Nam đặt tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.

Ông Ko Chee Wah, Tổng Giám Đốc của Cityneon Holdings Limited
“Việc khai trương văn phòng cho thấy cam kết tạo một chỗ đứng vững chắc lâu dài của Cityneon tại thị trường bất động sản đang tăng trưởng nhanh của Việt Nam,” Ông Ko Chee Wah, Tổng Giám Đốc của Cityneon Holdings Limited chia sẻ.

Vừa mới đây, Cityneon cũng đã giành được một hợp đồng trị giá 5 triệu đô la Mỹ để thiết kế, trang trí khu vực khách sạn và công cộng cho dự án MGM Grand Hồ Tràm tại Vũng Tàu.

Các dự án bất động sản của các công ty Mapletree và Capitaland từ Singapore, và gần đây là dự án Bình Dương New City trên diện tích 71 héc ta, có tổng vốn US$1.2 tỉ giữa tập đoàn Tokyu Corp của Nhật Bản và Becamex IDC Corp của Việt Nam là những chỉ dấu rõ nét nhất về sự tăng trưởng trong lĩnh vực này.

Theo ông Ko, "Chúng tôi thấy rằng sự tăng trưởng này không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà còn tại các nước khác trong khu vực Đông Dương. Với kinh nghiệm đã được kiểm chứng của mình trong lĩnh vực kiến trúc nội thất, chúng tôi mong muốn sẽ có những đóng góp vào những dự án phát triển bất động sản đang diễn rất mạnh mẽ tại Việt Nam và trong khu vực.”

Hiện nay, Cityneon đã hoàn thành một số dự án đáng chú ý trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn và Y tế ở Singapore. Các dự án của công ty đã thực hiện cho Universal Studios Singapore, Tập đoàn Chăm sóc Y tế Parkway, Nhà xuất bản Berhad STAR, Petronas, SingTel, Capitaland Vietnam, CNBC cũng như 1 số doanh nghiệp và nhà bán lẻ là những minh chứng xác thực nhất về chuyên môn và kinh nghiệm của Cityneon trong phân khúc thị trường này.

  • Anh Vũ