TUYẾN BÀI

Hồi sinh những dự án đắp chiếu

VietNamNet ghi nhận thực tế cũng như ý kiến đóng góp của các chuyên gia, cơ quan quản lý... với mong muốn tìm lối ra cho những dự án đắp chiếu này.

Bộ Xây dựng xử lý sao với dự án 'đắp chiếu', người mua nhà mắc kẹt?

Theo Bộ Xây dựng, nhiều dự án chung cư rơi vào cảnh chậm tiến độ “đắp chiếu” dở dang, nhiều biệt thự trong khu đô thị xây lên rồi bỏ hoang gây lãng phí rất lớn về đất đai, tiền của,... cần sớm được xử lý.

Chung cư bán gần chục năm vẫn 'chết lâm sàng', người mua ngóng từng ngày xây lại

Mua căn hộ tại dự án Park Vista, huyện Nhà Bè, TP.HCM từ năm 2016 nhưng đến nay, hàng trăm khách hàng vẫn chưa nhận được nhà do chủ đầu tư vướng loạt sai phạm.

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Chủ đầu tư 'rất hổ thẹn', chung cư thất hẹn, khách rót thêm tiền chờ đợi

Khách hàng dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân (Hoàng Mai, Hà Nội) sẵn sàng thoả thuận tiếp tục nộp tiền mua căn hộ sau nhiều lần chủ đầu tư thất hứa “vỡ” tiến độ cam kết nhưng vẫn thấp thỏm, băn khoăn liệu có tiếp tục bị “mắc kẹt” ở dự án.

Giám đốc 'mất tích' tròn chục năm, khách hàng lập công ty đi đòi nhà

CTCP Cư dân SkyGarden Định Công được lập ra bởi chính những khách hàng đã đóng tiền vào dự án Sky Garden tại số 12 ngõ 115 phố Định Công. Chuyện lập công ty để đi đòi nhà là việc cực chẳng đã sau 10 năm góp cả trăm tỷ vào dự án hoang lạnh này.

Doanh nghiệp đóng cửa, khách hàng ngậm đắng ở chung cư 13 năm xây được 9 tầng

Dự án Hanoi Time Tower (Hà Đông, Hà Nội) 'đắp chiếu' cả thập kỷ chưa hẹn ngày về đích. Trong khi đó, chủ đầu tư là CTCP Đầu tư PVR Hà Nội (PVR) đã thông báo được chấp thuận về việc tạm ngừng hoạt động kinh doanh vì hết tiền.