MU chốt kế hoạch Carrasco

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang cố gắng hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng Yannick Ferreira Carrasco với phía Atletico.

MU lấy Carrasco để thay Martial

MU từng nỗ lực dứt điểm mục tiêu Carrasco trong ngày cuối chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng Atletico bất ngờ phá vỡ thỏa thuận.

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải 2023-24, MU dường như không kiên nhẫn với Anthony Martial, nên HLV Erik ten Hag cần có Carrasco để bổ sung hàng công.

Carrasco còn hợp đồng với Atletico đến 2024 nhưng việc gia hạn bế tắc. Barcelona hiện cũng quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi người Bỉ.

Nếu không tìm được tiếng nói chung với Atletico, MU có khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Carrasco - có giá 60 triệu euro.

Arsenal phá kỷ lục vì Declan Rice

Arsenal xem Declan Rice là ưu tiên hàng đầu cho dự án tương lai, với tham vọng trở lại vị thế số 1 bóng đá Anh và thành công ở Champions League.

Từ vài tháng nay, Arsenal đã tiếp xúc với Declan Rice và tuyển thủ Anh cũng có ý định chuyển sang sân Emirates.

Declan Rice được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm. Tuy vậy, anh không có ý định rời nhà khỏi thành phố London.

Sau khi Chelsea mua Enzo Fernandez từ Benfica với mức giá 121 triệu euro, kỷ lục bóng đá xứ sương mù, West Ham cũng quyết định nâng mức yêu cầu dành cho Declan Rice.

Cụ thể, ngoài khoản tiền trả ngay và các điều khoản trả sau, Arsenal có thể tốn tổng cộng 134 triệu euro để biến Rice trở thành một phần "dải ngân hà" của Mikel Arteta.

Tottenham đàm phán Pau Torres

Trung vệ Pau Torres có khả năng gia nhập bóng đá Anh khi mùa giải 2022-23 kết thúc, khi anh liên tục được phía Tottenham mời chào với hợp đồng hấp dẫn.

Pau Torres có khả năng gia nhập Tottenham

Pau Torres từng nhận được không ít đề nghị từ Premier League (MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool), nhưng anh muốn gắn bó với Villarreal.

Giờ đây, Pau Torres thay đổi suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc về khả năng chuyển sang Tottenham để tiếp tục phát triển năng lực.

Villarreal đã chững lại trong thời gian gần đây. "Tàu ngầm vàng" cũng muốn bán Pau Torres để cân bằng tài chính, trong bối cảnh họ đối mặt với mùa giải thứ hai liên tiếp không được dự Champions League.

Tottenham muốn tập trung hoàn tất việc chiêu mộ Pau Torres và sau đó chia tay sớm Clement Lenglet - người không thể hiện được nhiều theo hợp đồng mượn từ Barcelona.