{keywords}
 

Niềm tự hào xứ biển

Nếu một lần đặt chân đến phố biển xinh đẹp Nha Trang và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, du khách sẽ không thể nào quên món gia vị tưởng chừng chỉ là món phụ nhưng lại làm nên "cái hồn" cho từng món ăn vị biển. Đó là muối ớt chanh đặc sản của Nha Trang, với những thành phần quen thuộc nhưng được chế biến theo công thức đặc biệt và không thể lẫn với bất kỳ loại muối chấm tại địa phương nào khác.

Trân quý "món quà" đặc biệt của mảnh đất này, Dh Foods - thương hiệu gia vị Việt đã đưa sốt muối ớt chanh Nha Trang vào một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất và tâm huyết nhất. Với mục tiêu mang hương vị truyền thống của Nha Trang đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế, Dh Foods đã dày công biến sốt muối ớt chanh Nha Trang trở thành tinh hoa và niềm tự hào của người xứ biển. 

{keywords}
Muối ớt chanh (hay còn gọi là muối ớt xanh) là gia vị chấm không thể thiếu khi ăn hải sản

Trải qua nhiều lần nghiên cứu, thay đổi công thức, thử nghiệm nhiều thành phần và phối trộn theo những cách thức khác nhau, muối ớt chanh Nha Trang Dh Foods đã đạt đến độ sánh mịn, với hương thơm nồng kích thích khứu giác, cùng vị chua ngọt đặc trưng có thể giúp thổi bừng giác quan của người thưởng thức. 

Tuân thủ nguyên tắc không màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo, sản phẩm là sự lựa chọn an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng, phù hợp với đa dạng món ăn trong gia đình Việt, như chấm hải sản, món nướng, rau củ, thịt… kể cả với các món chay.

{keywords}
 Người tiêu dùng chọn mua gia vị tại siêu thị

Sự mới lạ kích thích giác quan

Không dừng lại ở việc đưa muối ớt chanh truyền thống của Nha Trang đến với hàng triệu người tiêu dùng, với mong muốn trở “góc gia vị trong nhà bếp thế giới”, Dh Foods đặt trọn tâm huyết vào việc không ngừng tối ưu chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và cho ra đời những vị mới lạ, kích thích giác quan.

Nếu người dùng đã quen với mùi ớt xanh thơm nồng, vị chua cay và ngọt nhẹ của muối ớt chanh truyền thống, thì hai vị muối ớt chanh gừng, muối ớt chanh dây hay muối chanh ớt sẽ là "khúc biến tấu" thú vị có thể làm xiêu lòng bất cứ ai thưởng thức.  

Bên cạnh những thành phần cơ bản như muối, ớt xanh, nước cốt chanh, đường, Dh Foods thêm vào gừng hoặc chanh dây với tỷ lệ phù hợp, cùng với đó là trọn vẹn tâm huyết của đội ngũ những người muốn mang sản phẩm đặc sản của xứ biển vươn xa.

{keywords}
 Ngoài vị truyền thống Muối ớt chanh Nha Trang, các loại sốt chấm “biến tấu” cũng là sự lựa chọn thú vị để ăn hải sản

Vị chua của chanh dây giúp kích thích vị giác, hương thơm thanh thoát của loại trái cây này giúp át đi mùi tanh từ hải sản. Còn vị cay nồng quen thuộc của ớt xanh để lại trên đầu lưỡi một dư vị khó quên. Trong khi đó, với vị muối ớt chanh gừng, hương thơm nồng đượm và ấm của gừng giúp các món hải sản trở nên hài hòa về hương vị, cho món ăn thêm trọn vẹn. Hay với muối chanh ớt, thành phần ớt xanh được thay thế bằng ớt đỏ, giảm vị cay nồng, phù hợp với người thích vị cay nhẹ, "the the" đầu lưỡi. Sắc đỏ quen thuộc cũng giúp bày biện bữa ăn thêm phần bắt mắt, đảm bảo cho sự hài lòng của thực khách trong cả chất lượng, lẫn trải nghiệm khi dùng.

Thành quả của sự nỗ lực không ngừng

Không chỉ cải tiến trong chất lượng sản phẩm và hương vị, Dh Foods còn quan tâm đến hình thức bao bì và đóng gói, giúp trải nghiệm sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng thêm tiện lợi. Chai sốt chấm được sản xuất từ nhựa PET nguyên sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm được đóng kín bằng màng seal 5 lớp phía dưới nắp và màng co bên ngoài nắp, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm cũng chỉ đóng gói trong dung tích nhỏ gọn, chỉ 120g và 200g, giúp người tiêu dùng dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến du lịch biển, đồng hành cùng bữa tiệc hải sản bên gia đình và bạn bè. 

Trong đợt cải tiến mới nhất, Dh Foods thay đổi trong công thức phối trộn, giúp sốt lỏng hơn dễ chấm hơn, vị đậm đà hơn và ngon hơn. Thiết kế chai cũng gọn gàng, cầm vừa tay. Phần nắp với lỗ trút được di chuyển sát mép, dễ dàng trút ra không bị dính lem trên nắp.

{keywords}
 Dòng sốt chấm cải tiến Dh Foods mới tung ra thị trường gần đây

"Trước khi tung ra thị trường, mỗi sản phẩm được thử nghiệm và điều chỉnh mùi vị với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và phải ngon. Trong quá trình bán hàng, chúng tôi cũng luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng, đồng thời cũng mạnh dạn thay đổi nhanh để điều chỉnh chất lượng tốt hơn và làm hài lòng khách hàng hơn nữa", đại diện Dh Foods chia sẻ.

Những sản phẩm “biến tấu” dựa trên muối ớt chanh truyền thống ra mắt và được sự đón nhận của người tiêu dùng, đây là thành quả không ngừng nghỉ của đội ngũ những người trẻ tâm huyết và luôn mang bên mình niềm tự hào gia vị Việt.

Tố Uyên