Sau sự kiện Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật Inflowing tháng 6/2022, NTK Cường Đàm quyết định hợp tác cùng Quỳnh Anh Shyn trong dự án Rendezvous. 

Trong chuỗi dự án Rendezvous với khởi đầu là show diễn ngày 8/8/2023 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỳnh Anh Shyn sẽ đảm nhận vai trò “The Face of C.Dam”. Nhà thiết kế mong muốn lan tỏa thông điệp thời trang Việt Nam đến với giới trẻ trong nước cũng như quảng bá đến bạn bè quốc tế.

Vẫn lấy cảm hứng từ chất vị lai và đương đại, Rendezvous kể câu chuyện sáng tạo, ngôn ngữ thời trang qua chủ đề Cuộc hẹn đa vũ trụ.

Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn không còn là cái tên xa lạ trong giới thời trang, đặc biệt là thế hệ Millennial-Z. Chinh phục những kinh đô thời trang bậc nhất thế giới (New York, London, Paris, Milan Fashion Week), cô ngày càng trưởng thành trong phong cách, cũng như khẳng định vị thế ngày một vững chắc trên hành trình trở thành một influencer thời trang cao cấp của khu vực và quốc tế. 

Quỳnh Anh Shyn cho biết đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm một vai trò mới nên vô cùng háo hức. Cô ngưỡng mộ tư duy thời trang của Cường Đàm và tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa hai người.

Qua “cú bắt tay” cùng NTK Cường Đàm, Quỳnh Anh Shyn hy vọng mở ra một “vũ trụ” thời trang của riêng mình, nơi cô chia sẻ về những góc nhìn, con đường hiện tại cũng như dự định tương lai trên hành trình khẳng định màu sắc thời trang khác biệt.

Cô tin rằng, thời trang Việt Nam rất tiềm năng và “sẽ là một nhân tố đáng gờm trên bản đồ thời trang thế giới trong tương lai”.

Nữ Fashionista mong muốn được đồng hành cùng các nhà thiết kế trong nước, tạo ra những sản phẩm thời trang có chất riêng và lan tỏa được thông điệp mạnh mẽ của thời trang Việt Nam đến với quốc tế.