Trước trận gặp Hà Tĩnh tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Casper 2023/24, Hà Nội FC tăng cường sức mạnh đến từ các tân binh chất lượng như tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, trung vệ Tim Hall và cựu cầu thủ Porto - tiền vệ Ewerton Pereira.

Dàn tân binh này có thể ra mắt ở trận Hà Nội FC tiếp đón Hà Tĩnh tối 12/3 trên sân Hàng Đẫy. Trong các cầu thủ này, dù trẻ nhất nhưng tiền đạo Đình Bắc được đặc biệt kỳ vọng.

dinh bac.jpg
Đình Bắc sẵn sàng ra mắt Hà Nội FC

Đình Bắc đang là ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam. Đến với Hà Nội FC, tuyển thủ sinh năm 2004 có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và trưởng thành.

dinh bac 2.jpg
Chân sút gốc xứ Nghệ hoà nhập khá nhanh trong những buổi tập của Hà Nội FC

Trong bối cảnh Phạm Tuấn Hải phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương lật cổ chân, sự bổ sung Đình Bắc là rất cần thiết với đội bóng Thủ đô. Chân sút 20 tuổi san sẻ gánh nặng ghi bàn với những đàn anh Văn Quyết, Văn Trường, Văn Tùng...

ha noi fc.jpg
Hà Nội FC tự tin đánh bại Hà Tĩnh

Tiếp Hà Tĩnh, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Một chiến thắng không chỉ là tấm vé đi tiếp, mà còn là sự khẳng định về phong độ tốt dần lên sau quãng thời gian thiếu ổn định hồi đầu mùa giải. Hơn nữa, Văn Quyết và các đồng đội rất khao khát những chiến thắng ở Hàng Đẫy - nơi mà họ muốn cho tất cả thấy rằng mình là tên tuổi, là niềm tự nào của bóng đá Thủ đô.

Dĩ nhiên, đây không phải là trận đấu dễ dàng với đội chủ nhà. Hà Tĩnh vừa mới bổ sung thêm Trọng Hoàng, Vikto Lê và Xuân Trường ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Trước trận gặp Hà Nội FC, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công có 2 trận hòa trước CAHN và Hải Phòng.

lich cup quoc gia.jpg
Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup Quốc gia Casper 2023/24