Nguồn tin từ Sportmail cho hay, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Eric Baily, Axel Tuanzebe, Ethan Laird cùng Phil Jones là những cái tên mà HLV Ten Hag bật đèn xanh cho phép rời sân Old Trafford.

MU sẵn sàng thanh lý những hậu vệ không còn nằm trong kế hoạch

Sự xuất hiện của tân binh Malacia biến Alex Telles trở thành người thừa bên hành lang cánh trái. Hiện Sevilla quan tâm đến hậu vệ người Brazil cập bến MU cách đây 2 năm với mức phí 15,4 triệu bảng.

Wan-Bissaka là trường hợp MU có thể lỗ nặng nhất. Hậu vệ cánh phải người Anh chuyển đến MU ba năm trước với giá 50 triệu bảng. Thế nhưng, phong độ Wan-Bissaka ngày càng đi xuống.

Crystal Palace sẵn sàng giang tay đón người con cũ trở về Selhurst Park. Dẫu vậy, họ chỉ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn chứ không có ý định mua đứt.

Trường hợp Phil Jones, lãnh đạo Red Devils thậm chí chấp nhận để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhằm cắt giảm quỹ lương.

Cựu đồng đội của Jones là Wayne Rooney định đưa anh sang Mỹ chơi bóng. Hiện các bên đang tiến hành thương lượng, tìm sự nhất trí về vấn đề lương bổng.

Eric Bailly được không ít đội bóng quan tâm

Trung vệ Eric Bailly muốn ở lại chiến đấu giành vị trí nhưng HLV Ten Hag gạt anh ra khỏi kế hoạch vì khả năng chơi chân kém và hay dính chấn thương.

Jose Mourinho cũng mời gọi trò cũ về AS Roma. Tuy nhiên, Eric Bailly đang xem xét nghiêm túc khả năng gia nhập Sevilla hoặc Fulham.

Hai cái tên khác đi lên từ tuyến trẻ là Ethan Laird và Tuanzebe nhiều khả năng sẽ được đem đi cho mượn. Laird gần chốt xong thỏa thuận với Watford, trong khi Tuanzebe có thể cập bến Bounermouth.

* An Nhi