01 charme perfume.jpg
 Đại diện Nhà tài trợ chính thức Charme Perfume cùng Top 10 Miss Grand International 2023

Charme Perfume là thương hiệu đầu tiên chuyển giao thành công công nghệ nước hoa Pháp tại Việt Nam. Sau 7 năm hình thành và phát triển, Charme Perfume ngày càng chứng minh vị thế của mình; trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người đẹp và được xem là “nước hoa của các hoa hậu”.

Trọn vẹn hành trình Charme Perfume tại Miss Grand International 2023

Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá: Miss Grand Peru Luciana Fuster,và 4 á hậu tài sắc vẹn toàn. Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 và Giải phụ Best National Costume. 

02 charme perfume.jpg
 Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster nổi bật cùng Charme Belle

Trong hành trình Miss Grand International 2023, Charme Perfume đã gửi tặng nhiều sản phẩm cho thí sinh, tiếp thêm tự tin để các cô gái thể hiện xuất sắc trong từng phần thi. Những người khác nhau sẽ có trải nghiệm mùi hương cũng mang tính cá nhân khác nhau. Và Charme Perfume đã mang đến sự đa dạng về hương thơm, thiết kế phù hợp phong cách của từng người đẹp quốc tế. 

Đồng hành cùng các thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên cho đến đêm chung kết vừa qua, trên cương vị Nhà tài trợ chính thức, ông Võ Sỹ Đạt - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Charme Perfume đã có mặt trên mọi cuộc hành trình. Đặc biệt trong đêm thi National Custome, ông còn là giám khảo khách mời cùng Ban giám khảo tìm ra những trang phục dân tộc nổi bật nhất. 

Ông Võ Sỹ Đạt đã rất ấn tượng trước nhan sắc, tài năng và nỗ lực của các người đẹp đến từ gần 70 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới. Vượt lên cả rào cản ngôn ngữ và khoảng cách địa lý, chủng tộc, con người, các thí sinh đều cố gắng thể hiện, đem những tinh hoa đất nước giới thiệu với bạn bè quốc tế. 

03 charme perfume.jpg
 Á hậu 3 Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế đến từ USA cùng Charme So Sexy 

Năm 2023 là lần thứ 2 Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam nhưng là lần đầu tiên Charme Perfume đồng hành cùng cuộc thi. Và thương hiệu đã góp phần tạo nên thành công và giúp cuộc thi tìm ra chủ nhân xứng đáng sở hữu đầy đủ tiêu chí 4B - Beauty (Sắc đẹp), Body (Hình thể), Brain (Trí tuệ) và Business (Kinh doanh). 

Charme Perfume và sứ mệnh đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Theo đó, Nhà sáng lập thương hiệu - ông Võ Sỹ Đạt đã sớm nhận ra nhu cầu về nước hoa tại Việt Nam là vô cùng lớn và tiềm năng, nhưng thị trường lại chưa có thương hiệu nước hoa cao cấp dành cho người Việt với mức giá hợp lý. Và Charme Perfume ra đời, chính là không gian lý tưởng để người Việt có thể chọn được mùi hương nước hoa chuẩn Pháp ưng ý, không chỉ cho những buổi tiệc mà còn cho những hoạt động thường ngày.

04 charme perfume.jpg
Nhà sáng lập Charme Perfume nhận cúp lưu niệm từ Ban tổ chức Miss Grand International 2023 

Trong những năm qua, Charme Perfume liên tục đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc, mang đến những mùi hương sang trọng, quý phái với những thiết kế đa dạng kiểu dáng đẹp mắt, góp phần thổi hồn vào từng màn trình diễn mãn nhãn. Nhờ vậy, ngày càng khẳng định uy tín với dòng sản phẩm nước hoa chất lượng mà nhiều người đẹp, chị em phụ nữ tin dùng. 

Charme Perfume còn có tham vọng trở thành doanh nghiệp quốc tế khi gần đây thương hiệu nhận được sự hợp tác xuất khẩu nước hoa Việt ra các thị trường quốc tế đầy cạnh tranh như Nga, Cambodia…. “Để đạt được sự phát triển như hiện nay, cần đến sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tập thể Charme Perfume. Chủ động thay đổi và cải tiến để đem đến những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái nhất dành cho khách hàng. Đồng thời Charme Perfume hướng đến đến và tôn vinh những giá trị Việt để từng bước đưa thương hiệu đến gần hơn với bạn bè trên khắp thế giới”, ông Võ Sỹ Đạt nói. 

05 charme perfume.jpg
 Á hậu 4 Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Lê Hoàng Phương thả dáng năng động cùng Charme Cool Water 

Nhà sáng lập thương hiệu Charme Perfume cho biết trong tháng 11/2023, Doanh nghiệp sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 theo tiêu chuẩn quốc tế để chuẩn bị cho những dự án hợp tác xuất khẩu. Đây được xem là bước nhảy vọt của Charme Perfume khẳng định tên tuổi thương hiệu số 1 tại Việt Nam về nước hoa, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới.

 Công ty Cổ phần Charme Perfume

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, P 2, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1900 636 638

Website: http://charmeperfume.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/charmegroup.com.vn

Vĩnh Phú