Show thời trang chủ đề Cảm hứng Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện giới thiệu hai bộ sưu tập The Tran Dynasty - Nhà Trần của NTK Hoàng Xuân Sơn và Raise your voice của NTK Hà Nhật Tiến.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng được cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện mở màn chương trình trong bộ sưu tập của NTK Hoàng Xuân Sơn. Cô mặc áo crop-top, chân váy ngắn và khoác áo choàng quét đất, tóc xõa tự nhiên. Lệ Hằng catwalk thoải mái, tự tin, tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. 

Lệ Hằng đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tám năm qua, Lệ Hằng cần mẫn hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô khá đắt show và thường xuất hiện ở vị trí first face, vedette của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Kết màn cho bộ sưu tập này là người mẫu Long Lê - một gương mặt cá tính của làng thời trang hiện nay. Anh mặc bộ áo dài cách điệu, với các họa tiết mang đậm kiến trúc thời Nhà Trần. 

Trình diễn bộ sưu tập còn có các người mẫu Đông Duy, Vĩnh Đam, Phạm Tuấn Ngọc, Lê Đức Hiếu, Đặng Quang Minh, Trần Nguyên, Khanh Phạm, Mạnh Lân, Trịnh Hùng…

batch ddhoang xuan son chao ket cung le hang 2.jpg
NTK Hoàng Xuân Sơn và các người mẫu chào kết màn. 

NTK Hoàng Xuân Sơn cho biết, khi sáng tạo nên bộ sưu tập này, anh lấy cảm hứng từ những tinh hoa của thời Trần - giai đoạn thịnh vượng về Phật giáo và có rất nhiều thành tựu về kiến trúc lẫn điêu khắc gỗ đá. Trong quá trình lên ý tưởng cho BST, NTK luôn chú tâm đến những nét vẽ và cách tạo hình dí dỏm, mộc mạc diễn tả cuộc sống hàng ngày.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 Ngọc Châu xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập Raise your voice của NTK Hà Nhật Tiến khiến khán giả phấn khích. Cô mặc áo crop-top, quần short và khoác áo choàng, phong cách có sự tương đồng với Á hậu Lệ Hằng ở màn trước đó. 

Clip Ngọc Châu diễn vedette

batch ddngoc chau 2.jpg
Nàng hậu tự tin khoe catwalk. 

Ngọc Châu, 30 tuổi, quê Tây Ninh. Năm 2018, cô thử sức với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc. Tháng 5/2022, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền thi Miss Universe lần thứ 71 ở Mỹ.

Trong hơn một năm qua, ở cương vị hoa hậu, Ngọc Châu tham gia nhiều chương trình thời trang lẫn sự kiện lớn nhỏ ở những vị trí quan trọng.

batch ddhuu long 2.jpg
Siêu mẫu Hữu Long. 

Diễn mở màn cho bộ sưu tập này của Hà Nhật Tiến là Á vương - siêu mẫu Hữu Long. Với trang phục tiệp màu ánh kim với Hoa hậu Ngọc Châu, á vương mạnh mẽ sải bước và sau đó xuất hiện cùng dàn mẫu nam. 

batch ddhoa tran 2.jpg
Người mẫu Hóa Trần. 

Một điểm nhấn khác trong màn này là sự xuất hiện của hot boy Hóa Trần. Chàng trai này gần đây gây ấn tượng trên mạng xã hội với body cuồn cuộn. Trong show anh cũng khoe ưu điểm này khi mặc áo khoác hờ hững, để lộ cơ bụng săn chắc. 

Tham gia trình diễn cho BST này còn có người mẫu - diễn viên Mạnh Lân, người đẹp chuyển giới Mộng Thường, người mẫu Chloe Kim, Phạm Tuấn Ngọc, nam vương Hutech Vĩnh Đam, Đông Duy, Mỹ Duyên, Minh Thoại, Khanh Phạm…

Bộ sưu tập Raise your voice đề cao cá tính bản thân, mong muốn người trẻ Việt dám mạnh mẽ thể hiện chính mình, nói lên những khát khao, những đam mê của tuổi trẻ hừng hực. Với những họa tiết được hình tượng hóa từ thanh âm, bộ sưu tập này mang đến nét đẹp hiện đại của một Việt Nam phát triển.

NTK Hà Nhật Tiến tập trung vào phom dáng, màu sắc sao cho mỗi thiết kế là một sự thoải mái, trẻ trung và phù hợp với thời trang đa dụng. Anh đã cho ra mắt những thiết kế đơn giản mà ấn tượng, chú trọng vào phom dáng, họa tiết.