Hàng nghìn giảng viên, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã cùng nhau chạy bộ nhằm gây quỹ ủng hộ cho Quỹ học bổng Vừ A Dính. Tương ứng với mỗi km chạy bộ được ghi nhận trên ứng dụng phía đối tác và các doanh nghiệp tài trợ, họ sẽ quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho quỹ.

Quỹ học bổng Vừ A Dính bảo trợ cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ông Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng, chia sẻ sự nỗ lực của các giảng viên, sinh viên có thể giúp các học sinh, sinh viên khó khăn có thể tiến xa hơn, thêm niềm hy vọng cho tương lai.

Sự đóng góp này không chỉ giới hạn ở vật chất, còn mang đến niềm vui và cơ hội mới cho những hoàn cảnh khó khăn. Bằng những bước chân ngày hôm nay của giảng viên, sinh viên một ước mơ nào đó sẽ có cơ hội được thực hiện, con đường đến trường của một em bé nào đó sẽ trở nên dễ dàng hơn.

dscf0393.jpg
Giảng viên, sinh viên chạy bộ gây quỹ

Ông Đạo kêu gọi mọi người hãy chạy bằng trái tim ấm áp, nhiệt huyết và sự tự hào để cùng nhau tạo nên những giá trị thiết thực cho học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số. Đã có 2.498 giảng viên và sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng tham gia chạy liên tục trên nền tảng ứng dụng. Ngoài ra, hơn 2.000 giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên chạy trực tiếp cuối tuần qua.