Video highlights MU 4-0 Liverpool (nguồn: FPT Play)

MU có màn dạo đầu như mơ dưới thời Ten Hag khi đả bại kình địch Liverpool 4 bàn không gỡ, với các pha lập công của Sancho, Fred, Martial và Pellistri.

Kết quả có được một phần MU ra sân với đội mình mạnh hơn đối thủ. Tuy thế, trong một vài pha bóng tấn công, các chân sút Quỷ đỏ cũng khiến khán giả ồ lên thích thú.

MU thể hiện hình ảnh tích cực, đặc biệt trong 45 phút đầu. Dẫu vậy, HLV Ten Hag cho biết, ông vẫn còn nhiều việc phải làm với đội bóng mới.

Ten Hag thừa nhận cầu thủ MU còn mắc nhiều sai sót

Chiến lược gia Hà Lan chia sẻ trên kênh MUTV: "Chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Giờ là lúc phải xây dựng lên một tập thể tốt. Tôi hài lòng với kết quả trận giao hữu đầu tiên.

Sẽ mất nhiều thời gian để MU chơi theo cách tôi mong muốn. Hôm nay, các cầu thủ còn mắc khá nhiều sai sót. Thành thực mà nói, Liverpool chơi với 3 đội hình, không phải lực lượng mạnh nhất của họ.

Chúng tôi không được phép tự mãn vì kết quả này. Có một vài điểm tích cực như khả năng sáng tạo và tốc độ trên hàng công. Rõ ràng, đây là đội bóng giàu tiềm năng".

Sancho và Martial xuất trận từ đầu đã chơi tốt khi di chuyển linh hoạt và chịu khó pressing tầm cao. Bàn thắng thứ 3 của Quỷ đỏ xuất phát từ tình huống Martial cướp bóng từ chân hậu vệ đối phương.

Tân binh Malacia cũng có màn ra mắt màu áo mới ở hiệp hai. Hậu vệ cánh trái Hà Lan thi đấu ổn định và rất tích cực leo biên.

Bên cạnh đó là màn trình diễn đầy triển vọng của cặp đôi tiền vệ trung tâm 19 tuổi Charlie Savage và Zidane Iqbal sau giờ giải lao.

* An Nhi