Cửa hàng đầu tiên của Đồng hồ Tân Tân nằm trên trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP.HCM). Cửa tiệm nhỏ lúc đó đặt nền móng cho sự phát triển vững mạnh đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng Tân Tân. Đến nay, Đồng hồ Tân Tân mở rộng thành hệ thống 20 cửa hàng khắp TP.HCM.

Đại diện Đồng hồ Tân Tân chia sẻ: “Từ số 55 Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) đến sự xuất hiện tại trung tâm thương mại Diamond Plaza, Đồng hồ Tân Tân khẳng định tên tuổi khi phân phối ra thị trường các sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng. Trong những năm sau đó, chúng tôi tiếp tục mở thêm các showroom mới tại các vị trí đắc địa như: 109 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM), cửa hàng flagship tại số 40 Lê Lợi (quận 1, TP.HCM)… Sự mở rộng này không chỉ là một dấu mốc trong sự phát triển của Đồng hồ Tân Tân mà còn là cam kết trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa dạng nhất”.

image001 ava.jpg
Trải nghiệm của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu khi đến với Đồng hồ Tân Tân 
image002.jpg
Showroom Đồng hồ Tân Tân tại 109 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM là địa chỉ quen thuộc của giới sành đồng hồ 

Không chỉ là nơi mua sắm, Đồng hồ Tân Tân còn là điểm đến của những người yêu đồng hồ, được trải nghiệm và khám phá những “kiệt tác thời gian” từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. 

Đồng hồ Tân Tân lấy chất lượng sản phẩm và nguồn gốc của sản phẩm lên hàng đầu. Đến nay, đây là đơn vị phân phối chính hãng nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu như: Movado, Coach, Tommy Hilfiger, Lacoste, CK…

image003.jpg
 Đồng hồ Tân Tân là đại lý phân phối chính thức thương hiệu đồng hồ Longines tại Việt Nam

Đồng hồ Tân Tân mang đến những dịch vụ sửa chữa và chăm sóc sau bán hàng với đủ 2 tiêu chí: quốc tế, chính hãng. Ở đây có đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo ở nước ngoài, sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và sửa chữa của khách hàng. 

image004.jpg
 Đồng hồ Tân Tân là đại lý chính thức các sản phẩm đồng hồ thương hiệu thuộc Movado Group

Người tiêu dùng cũng an tâm với chính sách bảo hành tại Đồng hồ Tân Tân: bảo hành chính hãng 2 năm cộng thêm 2 năm bảo hành từ Tân Tân. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, mang đến dịch vụ tư vấn tận tình và hỗ trợ đắc lực khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

image005.jpg
 Đội ngũ nhân viên của Đồng hồ Tân Tân luôn chuyên nghiệp, vững chuyên môn đưa ra các tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng 

Đồng hồ Tân Tân 

Cửa hàng chính: 109 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0983 831 547

Email: donghotantan.1985@gmail.com

Website: https://donghotantan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoTanTan

Zalo: https://zalo.me/1168204228236974

Lệ Thanh