DJ Don Diablo được Ban tổ chức Hò Dô 2023 xác nhận sẽ trình diễn tại sự kiện vào ngày 24/12. Trước đó, nam DJ đã từng có dịp đến Hà Nội góp mặt tại một số sự kiện vào năm 2019 và 2022. Nhưng đây là lần đầu tiên Don Diablo và ê-kíp đặt chân đến TP.HCM, cũng như lựa chọn nơi này là điểm kết thúc tour lưu diễn thế giới trong năm 2023.

batch dddon diablo 1.jpg
DJ hàng đầu thế giới Don Diablo đến Việt Nam trình diễn. 

Với quy mô và chất lượng của tour lưu diễn quốc tế, màn thể hiện của Don Diablo tại HOZO Super Fest được kỳ vọng sẽ chạm tới nhiều trái tim yêu nhạc, mang đến những phút giây bùng cháy và thăng hoa cùng EDM. 

Don Diablo, sinh năm 1980, được mệnh danh là "Ông hoàng" của dòng nhạc Future House, hiện đang đứng Top 9 trong BXH DJMag Top 100 DJs. Anh là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc gốc Hà Lan nổi tiếng với các hit như On my mind, Cutting shapes, Blow, Animale, Hooligans, Who’s your daddy...

batch dddon diablo 5.jpg
Don Diablo từng làm việc với những ngôi sao quốc tế. 

Anh từng cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như Rihanna, DJ Tiesto, KSHMR... cũng như đã từng biểu diễn tại nhiều festival lớn như Ultra Music Festival, TomorrowLand tại Canada, Anh, Mỹ, Brazil…Don Diablo đã từng thắng 2 giải thưởng tại EMPO Awards 2016 cho "Nhà sản xuất của năm" và "DJ dòng nhạc Future House xuất sắc nhất", cũng như 2 giải thưởng tại WDM Radio Awards 2018. Ngoài dòng nhạc sở trường Future House, Don Diablo cũng mát tay với electro house, progressive house, trap, future bass, bass house, dubstep...

Nhạc sĩ Huy Tuấn - Tổng đạo diễn Hò Dô cho biết thời gian qua, nhiều ngôi sao trên thế giới đến Việt Nam biểu diễn. Đây là tín hiệu vui không chỉ với khán giả trong nước, những nghệ sĩ trong showbiz mà còn đối với những người chuyên tổ chức biểu diễn. 

“Đây cũng là áp lực đối với ban tổ chức Hò Dô 2023, chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là chất lượng nghệ sĩ chương trình mang tới”, anh chia sẻ. 

03 sv 1311.jpeg
Nhạc sĩ Huy Tuấn. 

Theo Ban tổ chức Hò Dô 2023, ê-kíp đã nỗ lực để đến gần hơn với khán giả Gen Z, gia tăng trải nghiệm, tư duy âm nhạc cho giới trẻ thành phố. 

Qua đó, họ hy vọng sẽ trở thành cầu nối để bạn trẻ được thỏa sức tiếp cận với âm nhạc hiện đại, quốc tế hóa, nhưng vẫn mang trong mình bản sắc riêng, trở thành một điểm sáng văn hóa cho Việt Nam, khu vực và cả thế giới.

Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 - Hò Dô 2023 được tổ chức bởi Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP phối hợp các đơn vị thực hiện.

Chương trình được bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12/2023. Hò Dô 2023 không bán vé, đây là chủ trương của UBND TP.HCM với mục đích tạo nên một lễ hội vì cộng đồng, người dân.

Trong đó, HOZO Super Fest là một chương trình nghệ thuật đa dạng về thể loại từ EDM, Rock tới RAP Jazz, Pop… và âm nhạc truyền thống pha trộn với các thể loại đương đại với chất lượng nghệ thuật nổi trội, sự góp mặt trình diễn của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Don Diablo trình diễn 'On my mind'