Cảnh nóng của Tuệ (Tuấn Tú) và Khanh (Thanh Hương) diễn ra ngay tập đầu của phim Người một nhà mới lên sóng giờ vàng VTV. Khi hai vợ chồng đang hâm nóng tình cảm thì bất ngờ Tuệ nhận được điện thoại từ người anh trai thất lạc Trí (Duy Hưng).

canh-n-ong hau-truong-nguoi-mot-nha
Thanh Hương, Tuấn Tú bật cười vì khâu chuẩn bị quá cồng kềnh.

Cảnh trên phim khá đơn giản nhưng khi xem clip hậu trường mới được ê-kíp đoàn phim tung ra, khán giả cảm nhận được sự "cồng kềnh" của trường đoạn này từ quá trình chuẩn bị đến thực hiện. Đặc biệt, suốt quá trình quay, cả đoàn phim đều bật cười. 

Thanh Hương và Tuấn Tú được trang bị đồ bảo hộ kỹ lưỡng trước khi thực hiện cảnh nóng. Do có sự hỗ trợ của chiếc chăn nên cảnh phim này được thực hiện khá dễ dàng và đảm bảo các diễn viên không bị lộ điểm nhạy cảm của cơ thể trước ống kính. 

Trên phim chỉ có hai nhân vật nhưng thực tế có cả một ê-kíp đông đảo vây quanh Thanh Hương và Tuấn Tú trong phòng ngủ. Tất cả đều chăm chú theo dõi hai diễn viên và tất cả đều bật cười trong quá trình quay. 

hau-truong-nguoi-mot-nha-online
Diễn viên Duy Hưng ngồi xem Thanh Hương, Tuấn Tú đóng cảnh nóng.

Khá thú vị là diễn viên Duy Hưng ngồi ngay sát giường của "em trai" để theo dõi toàn bộ quá trình diễn cảnh nóng mà không hề nóng của hai diễn viên. Anh bật cười khi chứng kiến cảnh Tuấn Tú gọi điện cho anh trai Trí dù thực tế mình ngồi ngay trước mặt.  

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim Người một nhà, Thanh Hương nói cảnh nóng trên phim rất bình thường với các cặp vợ chồng ngoài đời. Nữ diễn viên cho biết nếu cảnh phim là bắt buộc thì cô sẵn sàng.  

Quỳnh An 
Clip: VTV