image001.jpg
image002.jpg
 Hơn 200 người đã tham gia chương trình trải nghiệm muối kimchi tại sự kiện Con đường văn hóa Hàn Quốc 2024

Theo hướng dẫn của giáo viên Hàn Quốc, nguyên liệu để có thể làm ra món kimchi quốc dân bao gồm: cải thảo tươi ngon (đã được ướp muối), gia vị và các loại củ quả tự nhiên để tạo độ ngọt dịu, thanh mát cho kimchi.

image003.jpg
 Giáo viên người Hàn Quốc hướng dẫn chi tiết các giai đoạn để có thể tạo ra món kimchi ngon chuẩn vị

Đối với người tham gia trải nghiệm, Jongga Việt Nam đã chuẩn bị sẵn một phần cải thảo ướp muối, hỗn hợp gia vị trộn sẵn theo công thức. 

image004.jpg

Chương trình thu hút không chỉ các bạn trẻ, mà còn có các gia đình, người lớn tuổi tham gia để có cơ hội học làm kimchi đúng chuẩn Hàn Quốc. 

image005.jpg
 Gia đình Tiktoker Woo soong - người Hàn Quốc cùng vợ người Việt Nam sau khi tham gia đã “review” tích cực về lễ hội
image06.jpg
 Ông Choi Youngsam - Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam cùng phu nhân hào hứng tham gia trải nghiệm

Thành quả người tham gia đạt được là thành phẩm kimchi đẹp mắt và quan trọng hơn là đúng hương vị kimchi Hàn Quốc, có độ giòn, ngọt tự nhiên, hài hòa về hương vị.

image07.jpg

Ngoài chương trình trải nghiệm đặc sắc, người dân còn có cơ hội dùng thử kimchi miễn phí tại gian hàng Kimchi Jongga cùng nhiều ưu đãi lớn, chỉ có trong khuôn khổ sự kiện. Vì vậy, gian hàng đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm. 

image08.jpg
 Kimchi Jongga được đóng hộp 450g với 2 vị là truyền thống và vị ít cay, phù hợp với khẩu vị của mọi người trong đình
image09.jpg

Kimchi có lợi khuẩn tốt cho sức khỏe, được người Hàn Quốc sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày và ngày càng được người Việt ưa chuộng.

Trong đó, kim chi Jongga dược biết là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc tập đoàn ẩm thực Daesang, hiện đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới. Tháng 4/2024, kimchi Jongga chính thức được sản xuất tại nhà máy Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt. Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ nhanh chóng có mặt trên quầy kệ các đại lý, siêu thị trên cả nước. 

Thúy Ngà