Xem video:

Tình huống khá nguy hiểm nói trên vừa được camera an ninh ghi lại tại thành phố Bangkok (Thái Lan), vào ngày 11/2 vừa qua. Đoạn video cho thấy, một nam tài xế trẻ tuổi vì lý do gì đó đã ra khỏi xe trước khi qua barie của một khu nhà chung cư. 

Tuy nhiên, chiếc xe Suzuki Swift lập tức chuyển bánh qua gờ giảm tốc, húc cả vào barie rồi lao ra ngoài đường. Trong khi đó, nam tài xế trên vẫn trong tình trạng "chân trong chân ngoài" chạy theo xe, thậm chí còn bị barie đập thẳng vào đầu. Trong khi đó, cô gái trẻ đứng bên cạnh xe cũng không ngừng la hét.

Rất may chiếc xe đã đâm vào một cột điện và dừng lại ở ngay sát lề đường. Nếu tiếp tục lao ra ngoài, có thể hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Một nhân viên bảo vệ tại khu chung cư ra vụ tai nạn cho biết, lái xe này đang phải thương lượng với đơn vị quản lý chung cư để bồi thường thiệt hại.

Chia sẻ sau tình huống thót tim này, nam thanh niên trên cho rằng chân ga đã bị kẹt, anh đã cố đạp phanh để phanh lại nhưng không kịp.

Tuy vậy, nhiều người chứng kiến cho rằng, anh này đã để số D khi dừng xe và đi ra ngoài thay vì số N hoặc P và cài phanh tay. Chính điều này đã khiến chiếc xe hatchback tự di chuyển một cách mất kiểm soát như vậy.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!