Lạp xưởng nướng đá là món ăn được du nhập đến Việt Nam với hình thức nướng độc đáo. Theo đó, lạp xưởng được đặt nướng trên mặt đá sỏi có tên “đá núi lửa”, màu đen, chịu nhiệt và giữ nhiệt rất tốt. Đá được rải đều lên bề mặt bếp nướng điện, sau đó nhiệt từ bếp điện sẽ truyền lên các viên đá và làm chín thức ăn. Nhiệt độ cao từ đá sẽ làm lạp xưởng chín từ từ và giữ được sự mềm ẩm bên trong. Với cách chế biến nướng trên đá lạ mắt, món ăn này thu hút nhiều bạn trẻ.

lạp xưởng 1.jpg

Bắt kịp xu hướng này, Công ty CP Thương mại sản xuất thực phẩm Trường An (Trường An Food) nhanh chóng nghiên cứu và đã cho ra đời sản phẩm Lạp xưởng nướng đá. Với tiêu chí giữ hương vị như phiên bản gốc, công ty chọn lựa nguồn nguyên liệu thịt, ruột heo, gia vị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và qua kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000-2018. Từ đó, Trường An Food tạo nên một sản phẩm ngon, hấp dẫn người tiêu dùng Việt.

lạp xưởng 2.jpg

Cách chế biến lạp xưởng đơn giản. Lạp xưởng được đặt trên đá nướng từ từ, trở đều tay và chín trong khoảng 10-15 phút. Khi nướng, chút ít mỡ trong lạp xưởng từ từ tươm ra khỏi vỏ ruột heo tự nhiên làm cho màu sắc cây lạp xưởng trở nên vàng tươi, căng bóng. Đặc biệt, lạp xưởng khi nướng trên đá sẽ không bị cháy sém, giữ được độ giòn dai bên trong, không bị khô hay ngấy mỡ như chiên rán. Khi ăn, thực khách dễ dàng cảm nhận được vị ngọt của thịt heo kèm với mùi thơm của gia vị hoà quyện. Món này sẽ ngon hơn nếu chấm gia vị lắc BBQ cay nhẹ vừa miệng, nhấp thêm ngụm bia mát lạnh.

lạp xưởng 3.jpg

Giờ đây, “tín đồ” ẩm thực có thể tự biến tấu món ăn đường phố “hot trend” ngay tại gia. Sản phẩm được Trường An Food đóng gói tiện lợi, dễ dàng bảo quản, phù hợp sử dụng trong các bữa ăn gia đình, tiệc, picnic… 

lạp xưởng 4.jpg

Để nhận tư vấn mở điểm bán hàng, trở thành nhà phân phối Lạp xưởng nướng đá của Công ty CP Thương mại sản xuất thực phẩm Trường An liên hệ:

Phòng chăm sóc khách hàng: 0888 019 019 - 0888 19 33 66

Đậu Linh