image001 ava.jpg

Thương hiệu “được chọn” cho những dự án lớn

Cao tốc Bắc - Nam có vai trò rất quan trọng, thể hiện quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu Đại hội Đảng XIII đề ra về đột phá kết cấu hạ tầng. Tham gia dự án đều là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, tiên phong về chất lượng, tiến độ cũng như đảm bảo uy tín khi cam kết bảo hành dài hạn. Để làm được điều này, ngay từ đầu chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các tổng thầu đã có sự lựa chọn kỹ các đối tác, nhà cung cấp thiết bị để cùng tham gia triển khai dự án.

Tại dự án này, hệ thống chiếu sáng là một thành tố quan trọng đảm bảo an toàn giao thông cho người tham gia di chuyển vào ban đêm. Do đó, hệ thống này phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe về độ bền, độ sáng, khả năng tiết kiệm năng lượng và tính thẩm mỹ.

Để lựa chọn nhà cung cấp cho hạng mục chiếu sáng trên tuyến cao tốc Bắc - Nam, Tập đoàn Sơn Hải - đơn vị được biết đến cam kết bảo hành gói thầu 10 năm với chủ đầu tư, đã lựa chọn, tham khảo hồ sơ, báo giá từ hơn 10 đơn vị cung cấp cột đèn từ Bắc vào Nam. Sau khi đánh giá hồ sơ, tập đoàn này còn cử cán bộ nhân viên tới tận nhà máy của đối tác tham quan, khảo sát. Riêng tại khu vực phía Bắc, sau khi khảo sát, đánh giá chất lượng tại khoảng 5 nhà máy nhưng chỉ có 3 đơn vị có thể sản xuất được sản phẩm chất lượng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của dự án.

Qua nhiều vòng kiểm tra, đánh giá gắt gao về chất lượng sản phẩm và năng lực, nhà máy VONTA đã được Tập đoàn này lựa chọn.

image002.jpg

Ngoài dự án cao tốc Bắc - Nam, hiện thương hiệu VONTA có mặt tại nhiều dự án lớn quan trọng của đất nước như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, Đường vành đai V, đường Quốc lộ 3 cũ đoạn KM 33+350 đến KM 45+ 900, hay các khu công nghiệp trọng điểm, quốc lộ, tuyến phố lớn. Sản phẩm cột và các loại bóng đèn chiếu sáng giao thông thương hiệu VONTA công bố doanh thu tăng trưởng liên trong nhiều năm gần đây.

Loạt ưu điểm vượt trội giúp VONTA chinh phục khách hàng

Thương hiệu uy tín

Đến nay, VONTA đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đèn, cột đèn chiếu sáng. Đây cũng là một trong những đơn vị nằm trong hệ sinh thái của một Tập đoàn hàng đầu về sản xuất vật liệu xây dựng có lịch sử gần 30 năm. Hiện nay, VONTA được biết đến là thương hiệu uy tín hàng đầu về cung cấp đèn và cột đèn chiếu sáng cho loạt công trình lớn.

Năng lực sản xuất vượt trội

Nhà máy VONTA có quy mô diện tích lớn, sở hữu các thiết bị, máy móc, dây chuyền sản xuất và phòng thí nghiệm hiện đại của châu Âu.
Trong lĩnh vực này, VONTA cũng là nhà máy hiếm hoi ở Việt Nam nhập khẩu máy đúc nhôm thủy lực với lực ép trên một nghìn tấn, máy sấn tôn 2.000 tấn khẩu độ 12m có trị giá nhiều triệu USD và sở hữu dây chuyền công nghệ đồng bộ từ duỗi, cắt, sấn, hàn tự động, dập, uốn, CNC đến thiết kế tự động.

Trên thị trường, nhà máy của VONTA đang dẫn đầu về sản lượng khu vực miền Bắc với năng lực sản xuất 500 tấn/tháng tương đương 5.000 cột/tháng, trong khi nhiều đơn vị khác, năng lực sản xuất tối đa chỉ từ 200-300 tấn/tháng. Nhờ vậy, nhà máy VONTA luôn sản xuất và cung cấp hàng đảm bảo tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.

image003.jpg

Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Trong 2 năm gần đây, thiết bị chiếu sáng VONTA đã chiếm lĩnh thị trường, được nhiều đối tác, khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm chính của VONTA gồm cột đèn, đèn Led chiếu sáng, đèn pha Led, cột tín hiệu giao thông, cột chiếu sáng sân vận động, cột viễn thông (cho Viettel, VNPT), cột điện lực…

Thực tế, nhiều đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng đi theo hướng độc quyền về kiểu dáng, dẫn đến việc giá bán cao mà không có sự thay đổi đáng kể về các thông số kỹ thuật. Điều này đặt ra những thách thức cho các nhà thầu trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm. Nhận thức được vấn đề này, VONTA đã phát triển theo hướng mở, không theo đuổi độc quyền, nhằm tạo ra sản phẩm dành cho cộng đồng, mà mọi khách hàng đều có thể sử dụng một cách hiệu quả với mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng cao.

Song song với dòng sản phẩm phổ thông để tối ưu chi phí cho khách hàng, VONTA vẫn sản xuất được những sản phẩm đặc thù theo yêu cầu của từng dự án, được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn cho các công trình của mình.

Bên cạnh mảng chiếu sáng công trình, VONTA còn sở hữu các nhà máy sản xuất thiết bị điện như công tắc, ổ cắm, Aptomat, tủ điện, quạt hút gió, ống luồn dây, đế âm và phụ kiện khác… với hệ thống phân phối trải dài trên khắp cả nước.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Nhờ sở hữu dây chuyền, máy móc mới, hiện đại bậc nhất nên sản phẩm của VONTA được các đối tác đánh giá có độ hoàn thiện và chính xác cao, đường nét sắc sảo. Nhà máy VONTA ứng dụng hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001 : 2015. Các sản phẩm cột của VONTA đều phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế cột như EN:40, TR No.07…

Bên cạnh quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng bài bản, VONTA còn đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm để đo đạc, kiểm định, kiểm soát chất lượng lượng đầu vào của các thiết bị (như mạch, linh kiện…) đến chất lượng đầu ra của sản phẩm trước khi đưa sản phẩm tới công trình.

Với những dự án quan trọng như cao tốc đòi hỏi các tiêu chí khắt khe, VONTA sẵn sàng phối hợp đi kiểm tra tại các trung tâm đo lường do bên thứ 3 thực hiện. Nhờ đó, các chủ đầu tư có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm từ nhà máy VONTA.

image004.jpg

Giá cả hợp lý

Giá cả hợp lý là một trong những lợi thế cạnh tranh của VONTA do tối ưu chi phí nhờ quy mô sản xuất lớn, công nghệ hiện đại, là nhà máy sản xuất trực tiếp chứ không chỉ lắp ráp. VONTA cũng có nhiều dòng sản phẩm từ phổ thông đến đặc thù, đáp ứng đa dạng nhu cầu với mức chi phí phù hợp cho từng khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đi kèm với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, VONTA sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng tốt, bảo hành nhanh chóng, tư vấn chi tiết cả về sản phẩm, chi phí, thông tin kỹ thuật…

“Hệ thống chiếu sáng VONTA trên cao tốc Bắc Nam là minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa các nhà thầu uy tín, góp phần tạo nên một công trình giao thông hiện đại, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. VONTA sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần thắp sáng Việt Nam và đưa đất nước tiến xa hơn trên con đường hội nhập quốc tế”, đại diện VONTA Việt Nam chia sẻ.

image005.jpg

Với uy tín, năng lực trên thị trường, các sản phẩm của VONTA đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng từ các dự án đầu tư công tới các chủ đầu tư tư nhân, từ các dự án chiếu sáng nông thôn đến chiếu sáng đô thị, từ các công trình giao thông, công nghiệp đến các công trình dân dụng, từ các dự án làm mới đến các dự án sửa chữa, thay thế thiết bị chiếu sáng…. VONTA đã cùng với các sản phẩm của mình góp phần quan trọng thắp sáng những cung đường tạo nên diện mạo mới cho đất nước.

Công ty TNHH VONTA Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên

Số điện thoại: 098 211 0750   |  096 219 1897

Website: http://vonta.vn/ 

Ngọc Minh