Bạn bè của Huy và Ngọc mang đến những món quà đậm phong cách xưa.

Quốc Huy cho biết, đám hỏi diễn ra vào ngày 2/7 mới đây được lên ý tưởng khi cặp đôi xem lại bộ ảnh cưới của bố mẹ hai bên. Sau khi quyết định tổ chức đám hỏi theo phong cách xưa, Huy và Ngọc đã lên ý tưởng trang phục, đặt may theo số đo. 

“Còn với các khách mời, tụi mình chỉ dặn trước bạn bè về trang phục. Khách mời của ba mẹ thì vô tình trang phục cũng rất xưa, rất hợp với ‘dress code’. Với các bạn đã được dặn trước, người thì đặt mua, người thì dùng trang phục có sẵn của người nhà”.

Nhờ lên ý tưởng kỹ lưỡng nên cặp đôi gần như không gặp khó khăn gì về trang phục, chỉ có điều chỉnh một chút về độ rộng chật. 

Không chỉ có trang phục, bạn bè của Huy và Ngọc còn tặng cặp đôi những món quà đúng phong cách gói ghém ngày xưa. “Các bạn tự tay chuẩn bị và bất ngờ mang đến những món quà này. Bên trong là chiếc radio, phích nước Rạng Đông, vỏ gối thêu chữ…”.

Cặp đôi chuẩn bị từng chi tiết khá cầu kỳ. 
Ý tưởng được cặp đôi lấy cảm hứng từ bộ ảnh cưới của bố mẹ hai bên.
Chiếc khăn trải bàn hoạ tiết con công, chai rượu nếp, cách cắm hoa... đều gợi nhớ về một thời xa xưa của thế hệ ông bà, cha mẹ cô dâu, chú rể.
Những món quà tặng cô dâu, chú rể cũng rất hợp "concept" đám hỏi. 

Sau khi bộ ảnh của Huy và Ngọc được lan truyền, cặp đôi rất vui vì nhiều người thích, nhận xét bộ ảnh vừa đẹp vừa ý nghĩa. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều, nhận xét rằng cặp đôi chưa làm đúng kiểu ngày xưa. “Mình cũng muốn giải thích là bọn mình chỉ lấy cảm hứng từ đó và đã biến tấu, chứ không bê nguyên si. Bởi vì nếu muốn giống y chang thì không có đủ đạo cụ để làm trọn vẹn được”.

Một điều đặc biệt nữa trong đám hỏi, Huy chính là người trang điểm cho cô dâu, bởi anh là một nghệ sĩ make-up có tiếng ở TP.HCM. Ngọc từng là học trò của anh và hiện là nhà tạo mẫu tóc. Hai người quen nhau qua công việc, sau một thời gian cộng tác đã nảy sinh tình cảm. Tính đến nay, tình yêu của cặp đôi đã kéo dài được 5 năm. 

Huy cho biết, hiện tại cặp đôi chưa định ngày làm đám cưới và ý tưởng cho đám cưới cũng sẽ không lặp lại như ở đám hỏi. 

Một số hình ảnh đẹp trong đám hỏi của Quốc Huy và Hồng Ngọc:

Là nghệ sĩ make-up nên Huy tự trang điểm cho cô dâu. 
Bạn bè cặp đôi cũng cất công chuẩn bị trang phục phù hợp.
Huy cho biết, các vị khách của bố mẹ ở quê cô dâu vô tình ăn mặc cũng rất phù hợp với ý tưởng mặc dù không được báo trước.
Chiếc gối thêu hoa là một món đồ không thể thiếu trên giường cưới của cô dâu, chú rể.
Đám hỏi được tổ chức ở Đồng Tháp - quê cô dâu.